Tin trong nước

PC Ninh Bình tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy

Thứ ba, 17/10/2023 | 10:19 GMT+7
Vừa qua, Công ty TNHH MTV Điện lực (PC) Ninh Bình đã phối hợp với phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh tổ chức tập huấn cho các Đội phòng cháy cơ sở của Công ty.

PC Ninh Bình tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy.

Tham dự buổi tập huấn có 45 người là thành viên Đội PCCC cơ sở thuộc các Điện lực cấp huyện, trung tâm thí nghiệm Điện, Đội quản lý vận hành lưới điện cao thế, Đội PCCC nhà điều hành sản xuất Công ty, kho Phúc Sơn.

Trang bị kiến thức, kỹ năng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) cho cán bộ, công nhân viên là hết sức cần thiết góp phần ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Do vậy, thời gian qua PC Ninh Bình luôn quan tâm và triển khai một cách đồng bộ, bài bản. Định kỳ mỗi năm một lần tổ chức tập huấn, diễn tập cho Đội phòng cháy cơ sở của đơn vị để nắm vững các quy định về công tác PCCC, biết sử dụng các loại dụng cụ, phương tiện chữa cháy. 

Các học viên đã được tìm hiểu kiến thức cơ bản về PCCC và CNCH, nguyên nhân và biện pháp phòng chống trong ngành Điện; Hướng dẫn sử dụng, bảo quản các phương tiện chữa cháy tại chỗ và công tác phối hợp với các lực lượng địa phương, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp trong công tác chữa cháy; Được thực hành diễn tập các tình huống như sử dụng phương tiện chữa cháy để dập tắt đám cháy tại chỗ.

Link gốc

Theo: Đài PT-TH Ninh Bình