Tin trong nước

PC Phú Yên: Hơn 400 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng của bão lũ

Thứ năm, 19/9/2024 | 15:39 GMT+7
Đến ngày 19/9/2024, PC Phú Yên đã vận động CBCNV đóng góp để ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng của bão lũ với tổng số tiền hơn 407 triệu đồng.

Lãnh đạo PC Phú Yên (áo trắng) trực tiếp trao tiền ủng hộ đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên để chung tay cùng địa phương hỗ trợ nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

Ngay sau khi nhận được phát động của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên, Giám đốc và Công đoàn PC Phú Yên đã có thông báo liên tịch kêu gọi toàn thể CBCNV đóng góp một ngày lương để ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hai do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi). Cùng với đó, với sự kêu gọi của EVN và EVNCPC, CBCNV PC Phú Yên cũng đã ủng hộ một ngày lương cho công tác khắc phục ảnh hưởng của bão lũ. Tổng số tiền ủng hộ này là hơn 342 triệu đồng.

Nữ công PC Phú Yên đã chia sẻ các phần quà thiết yếu đến Nữ công PC Hải Dương nhằm chia sẻ khó khăn do bão Yagi.

Ông Huỳnh Quốc Long – Giám đốc PC Phú Yên cho biết thêm, trước tình hình thiệt hại do siêu bão số 3 lịch sử Yagi gây ra, Công ty đã có thư thăm hỏi và gửi một phần quà trị giá 50 triệu đồng cho CBCNV Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương (là đơn vị kết nghĩa của PC Phú Yên từ năm 2001 đến nay) nhằm chia sẻ phần nào khó khăn trong việc khắc phục hậu quả. Bên cạnh đó, Ban Nữ công, Đoàn Thanh niên và Hội CCB PC Phú Yên cũng đã chia sẻ với các đoàn thể của PC Hải Dương các phần quà là các thực phẩm thiết yếu với tổng giá trị hơn 20 triệu đồng.

Ngoài ra, các đơn vị thuộc PC Phú Yên đã có thêm ủng hộ tại địa phương và CBCNV đơn vị ủng hộ tại nơi ở.

Những sẻ chia thiết thực từ CBCNV sẽ là một phần nhỏ góp phần cho việc khắc phục hậu quả bão lũ sẽ sớm hoàn thiện, bà con vơi bớt nỗi đau mất mát và sớm ổn định cuộc sống thường nhật.

Hoa Hồng