Tháng tri ân khách hàng năm 2024

PC Yên Bái luôn đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện với chương trình “Trao gửi yêu thương”

Thứ năm, 26/12/2024 | 10:58 GMT+7
Ngày 25/12, tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) tổ chức chương trình tri ân khách hàng đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hiệu quả.

Bàn giao đưa vào sử dụng tuyến đường điện thắp sáng đường quê.

Chương trình tri ân khách hàng, PC Yên Bái đã triển khai 4 hoạt động. Trong đó, thực hiện chương trình “Trao gửi yêu thương”, đó là trao tặng 50 xuất quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách tại Bản Din, Bản Phạ, Bàn Chao, Bản Vần, Bản Nả và Bản Bến với tổng giá trị 25 triệu đồng, nhận những cái chăn ấm nhiều hộ gia đình cảm động cũng như cảm ơn tình cảm của PC Yên Bái quan tâm và dành cho họ bên cạnh đó họ cũng nhận được số tiền hỗ trợ trực tiếp, tuy nhỏ nhưng cũng là nguồn động viên luôn khích lệ các gia đình nghèo, gia đình chính sách trong cuộc sống thường ngày.

Ông Nguyễn Xuân Thủy - Phó Giám đốc PC Yên Bái nhấn mạnh trong phát biểu đó là tổ chức “Tháng Tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động thể hiện sự tri ân của ngành điện tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và hoạt động an sinh xã hội. Đồng thời, chương trình tạo sự gắn kết, đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Tuyên truyền về tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn cho các em học sinh, cán bộ, giáo viên trường TH&THCS Việt Hồng.

Tại buổi tri ân, ông Nguyễn Văn Bẩy, Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên đã đánh giá những hoạt động tri ân khách hàng của PC Yên Bái là thể hiện sự tương thân, tương ái trong công động nói chung cũng như các doanh nghiệp trong đó có PC Yên Bái trong những năm qua trên địa bàn xã. 

Việt Hồng là địa phương nằm trên địa bàn Chiến khu Vần - một căn cứ địa cách mạng, là đầu não chỉ huy của Việt Minh, là địa bàn hoạt động của Đội Du kích Âu Cơ, đánh dấu sự hình thành của Đảng bộ tỉnh Yên Bái và thành lập Ban cán sự Đảng liên tỉnh Yên Bái - Phú Thọ.  Trong những năm qua, kinh tế của xã đã dần phát triển người dân đã có cuộc sống bớt khó khăn hơn, tuy nhiên vẫn còn một số hộ dân có hoàn cảnh khó khăn cũng như một số gia đình chính sách chưa có cuộc sống ổn định, vì vậy rất cần sự chung tay của cộng đồng. Việc làm của PC Yên Bái kịp thời góp phần nhỏ bé để sẻ chia nỗi vất vả của người dân, đồng thời đây là dịp tạo hình ảnh của ngành điện trong lòng khách hàng sử dụng điện.

Tại Trường TH và THCS Việt Hồng, thực hiện chương trình “Hướng tới tương lai", Công ty đã tài trợ Quỹ xã hội hóa giáo dục của nhà trường và 20 suất học bổng cho 20 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích xuất sắc trong học tập với tổng giá trị 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công ty còn tổ chức các hoạt động tuyên truyền về tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn cho các em học sinh, cán bộ, giáo viên trường TH&THCS Việt Hồng. 
Công ty cũng đã thực hiện lắp đặt và bàn giao đưa vào sử dụng 1 tuyến đường điện thắp sáng đường quê dài gần 2km, với 50 bóng điện mặt trời tại Bản Nả và Bản Din với tổng giá 50 triệu đồng. Việc hoàn thành tuyến đường điện thắp sáng đường quê này đã góp phần đảm bảo việc đi lại của người dân trong các thôn cũng như các cháu học sinh khi đến trường.

Các chương trình, hoạt động tri ân khách hàng được thực hiện tại xã Việt Hồng thể hiện sự quan tâm của PC Yên Bái đến các hoạt động an sinh xã hội của địa phương, giúp đỡ phần nào khó khăn cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách có công với cách mạng trên địa bàn xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên.

Chương trình tri ân được tổ chức còn nhằm lan toả đến khách hàng sử dụng điện thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, qua đó PC Yên Bái mong muốn luôn được đồng hành phục vụ, sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của quý khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn, tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng.

Mai Ngọc Lương