EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

PC Quảng Bình: Tái thiết lập các biện pháp phòng dịch covid-19

Thứ năm, 13/8/2020 | 08:36 GMT+7
Trước diễn biễn phức tạp khi có ca nhiễm mới trong cộng đồng của dịch Covid-9, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) đã thực hiện tái thiết lập các biện pháp phòng chống dịch bệnh. 
pc quang binh tai thiet lap cac bien phap phong dich covid 19
Đảm bảo các biện pháp an toàn khi giao dịch với khách hàng.

Đồng thời, lên phương án chi tiết để đảm bảo cung ứng điện liên tục, an toàn, ổn định phục vụ khách hàng và cho các bệnh viện, cơ sở y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh.
 
Với đặc thù công việc phải tiếp xúc trực tiếp với nhiều khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh, PC Quảng Bình đã khẩn trương tái thiết lập các biện pháp phòng dịch tại tất cả các đơn vị.
 
Cụ thể, công ty triển khai thực hiện các biện pháp vệ sinh cá nhân tại nơi làm việc: Rửa tay, sát khuẩn tay thường xuyên, đeo khẩu trang nơi công cộng, khi tiếp xúc với khách hàng; hạn chế đến vùng có dịch bệnh và các bệnh viện (trừ trường hợp cần thiết); kiểm soát nhiệt độ cho CBCNV và khách hàng ra vào đơn vị, trường hợp sốt hoặc có hội chứng virut phải đến ngay cơ sở y tế khám xác định sức khỏe; tăng cường thực hiện các cuộc họp, giao ban trực tuyến; các đơn thực hiện điều tra dịch tễ, lập danh sách để theo dõi tình hình sức khỏe đối với CBCNV hoặc người thân đi về từ TP. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi từ ngày 1/7/2020 đến nay.
 
Để đảm bảo điện phục vụ công tác điều hành (chỉ huy, thông tin, tuyên truyền), an ninh, an toàn (tuần tra, canh gác…) và nhu cầu sinh hoạt của công dân trong quá trình cách ly, PC Quảng Bình yêu cầu các điện lực trực thuộc đảm bảo điện cho các khu vực cách ly, các khu khám chữa bệnh, bệnh viện. Để đảm bảo việc cấp điện được an toàn, thông suốt trong bất kỳ tình huống nào, công ty đã chủ động xây dựng, cập nhật các kịch bản vận hành, kinh doanh theo tình hình dịch bệnh. Công ty đã chủ động áp dụng biện pháp hạn chế tiếp xúc đối với lực lượng điều độ lưới điện nhằm ứng phó Covid-19. Biện pháp này nhằm giữ an toàn cho đội ngũ cán bộ nhân viên làm công tác điều độ lưới điện, qua đó đảm bảo cho hệ thống điện từ cấp điện áp 110kV trở xuống luôn được vận hành an toàn, tin cậy.
 
pc quang binh tai thiet lap cac bien phap phong dich covid 19
Lãnh đạo PC Quảng Bình yêu cầu toàn thể CBCNV nghiêm chỉnh chấp hành các quy định phòng chống dịch.

Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, lãnh đạo PC Quảng Bình yêu cầu toàn thể CBCNV phải nghiêm chỉnh chấp hành các quy định phòng chống dịch, không chủ quan, lơ là đồng thời tích cực thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, dịch vụ khách hàng, cung ứng dịch vụ điện với tinh thần chủ động và sẵn sàng ứng phó khi có tình huống dịch bệnh xảy ra.

Link gốc
Theo: Báo Công Thương