Năm 2017, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã công bố quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15/5/2017 về việc ban hành Quy định cung cấp các dịch vụ điện nhằm đáp ứng mọi yêu cầu cung cấp dịch vụ điện hợp pháp của khách hàng. Với cam kết cung cấp dịch vụ đúng chất lượng công bố, đúng nội dung và thời gian yêu cầu, EVN đã ban hành lại Bộ Quy trình kinh doanh điện năng áp dụng toàn ngành điện.
.
Toàn cảnh buổi bồi huấn Quy trình kinh doanh.
Nhằm nâng cao chất lượng nghiệp vụ của CBCNV, ngày 03/2, PC Quảng Nam đã tổ chức lớp bồi huấn Quy trình kinh doanh cho hơn 450 CBCNV làm công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Qua đợt bồi huấn, CBCNV đã nắm bắt được các nội dung thay đổi của Bộ Quy trình kinh doanh điện năng so với năm 2014; các dịch vụ điện mà EVN đã cam kết thực hiện trong toàn xã hội cũng như các kĩ năng cơ bản về giao tiếp khách hàng… Đây là hoạt động đào tạo được tổ chức hàng năm để củng cố nghiệp vụ và nâng cao chất lượng kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
CPC