Tin trong nước

PC Sơn La và PC Cầu Giấy: Dành tặng 45 triệu đồng cho hai công trình “Thắp sáng bản làng” và “Mái hiên cho em” tại xã Lóng Luông

Chủ nhật, 14/4/2024 | 21:47 GMT+7
Ngày 13/4, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) và Công ty Điện lực Cầu Giấy (PC Cầu Giấy) phối hợp với huyện đoàn Vân Hồ tổ chức khánh thành, bàn giao hai công trình Thắp sáng bản làng và Mái hiên cho em cho bản Co Tang và Điểm trường mầm non Suối Bon, xã Lóng Luông huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

 Lực lượng đoàn viên thanh niên thi công công trình Thắp sáng bản làng.

Công trình  chiếu sáng là tuyến đường trục chính thuộc bản Co Tang, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ với tổng số hộ gần 600 nhân khẩu, bắt đầu từ đầu Quốc lộ 6 đến Nhà Văn hóa bản với độ dài 600m, chạy dọc theo cung đường. 

Đoàn thanh niên hai đơn vị đã mua cột sắt trồng bổ sung, mua mới và lắp đặt 16 bóng đèn năng lượng mặt trời. Tuyến đường bàn giao đưa vào sử dụng giúp nhân dân đi lại thuận tiện góp phần đảm bảo an ninh trật tự của địa phương.

Khánh thành và bàn giao hai công trình đưa vào sử dụng.

Công trình “Mái hiên cho em” dành tặng cho Điểm trường Suối Bon - Trường Mầm non Lóng Luông khắc phục hiện trạng chưa có mái che mưa, nắng, sương mù hắt vào lớp học. Hai đơn vị đã mua tôn mới, lợp mái, giúp cô và trò có thể yên tâm học tập và giảng dạy góp phần tạo môi trường an toàn, kín đáo và thoải mái hơn.

Nhân dịp này, hai đơn vị đã trao 45 suất quà gồm hộp màu vẽ và vở viết  cho các cháu học sinh điểm Trường mầm non Suối Bon, món quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa khích lệ tinh thần học tập của trẻ, thể hiện sự quan tâm của CBCNV hai đơn vị tới các cháu thiếu nhi; Tổng giá trị hai công trình và quà tặng là 45 triệu đồng.

Hải Nam- Ngọc Diệp