Thông tin đầu tư

PC Thái Nguyên: Khởi công thực hiện 15 dự án điện trong năm 2024

Thứ ba, 27/2/2024 | 10:32 GMT+7
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Công ty Điện lực Thái Nguyên xác định đầu tư xây dựng hạ tầng lưới điện là một trong những nhiệm vụ trọng tâm.


Công nhân Công ty Điện lực Thái Nguyên thực hiện vệ sinh hotline trạm biến áp 110kW.

Năm 2024, đơn vị có kế hoạch khởi công thực hiện 15 dự án và đóng điện đối với 26 dự án; tổng số vốn đầu tư xây dựng là hơn 193 tỷ đồng.

Các dự án được ưu tiên đầu tư có tính chất giải tỏa công suất và cần thiết theo nhu cầu vận hành. Ngay từ đầu năm, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã làm việc với các sở, ban, ngành, địa phương và đơn vị liên quan để thống nhất phương tuyến, vị trí đặt trạm để từ đó xác định quy mô và mức độ tác động môi trường; phối hợp giải phóng mặt bằng; tập trung nhân lực lập kế hoạch và triển khai thi công.

Đồng thời, Công ty áp dụng triệt để chuyển đổi số và các ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý đầu tư nhằm rút ngắn thời gian phê duyệt, đảm bảo tiến độ dự án…

Được biết trong năm 2023, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã khởi công thực hiện 31 dự án và tổ chức đóng điện đối với 22 dự án; tổng số tiền giải ngân đầu tư xây dựng là gần 387 tỷ đồng.

Link gốc

Theo: Báo Thái Nguyên