Tháng Tri ân khách hàng 2017

PC Vĩnh Long: Sôi nổi các hoạt động tri ân khách hàng trong Tháng 12/2017

Thứ sáu, 8/12/2017 | 14:08 GMT+7
Công ty Điện lực Vĩnh Long (PC Vĩnh Long) đang triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong Tháng 12/2017.
 
Theo đó, Công ty sẽ trao 17 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long; Gửi lời tri ân để cảm ơn đến các khách hàng sử dụng điện thông qua các hình thức giao dịch như: nhắn tin SMS, Email, gửi thư; Tổ chức chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” để tặng quà cho các hộ nghèo, các hộ gia đình chính sách, gia đình CBCNV là liệt sĩ, thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Công ty đang phụng dưỡng và tổ chức trao tặng nhiều phần quà trên địa bàn đến với khách hàng trong tháng 12. 
 
Công ty cũng hoàn thành và đưa vào cung cấp dịch vụ điện trực tuyến như: Yêu cầu cấp điện mới, Thanh toán tiền điện trực tuyến trên Website chăm sóc khách hàng (http://cskh.evnspc.vn). 
 
Đồng thời thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”: sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho các hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách 240 hộ gia đình; Thực hiện chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng quà cho các hộ nghèo, học sinh nghèo hiếu học, gia đình chính sách thực hiện 300 hộ gia đình;…vệ sinh trạm biến áp miễn phí 20 khách hàng; Tổ chức và triển khai việc lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong ấp/khu vực, xã/phường cho 10 tuyến đường đang thiếu ánh sáng điện.
 
Tổ chức Hội nghị khách hàng và tặng quà cho khách hàng lớn; Tổ chức tổng kết và trao thưởng chương trình “Gia đình tiết kiệm điện” cho các hộ gia đình sử dụng điện trên địa bàn; hưởng ứng phong trào “Tuần lễ hồng EVN lần III”.
 
Công ty phấn đấu rút ngắn thời gian cấp điện mới cho khách hàng từ 03 ngày xuống còn 1,5 ngày đối với khu vực nội ô và từ 05 ngày xuống còn 03 ngày đối với khu vực ngoại ô.
 
Ngoài các chương trình, hoạt động, sự kiện hoạt động nêu trên, Công ty còn chủ động xây dựng và thực hiện thêm các chương trình, hoạt động, sự kiện phù hợp với điều kiện của Công ty và các Điện lực trực thuộc để Tri ân khách hàng trong tháng 12/2017.
 
Khách hàng tìm hiểu về hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” trên website http://cskh.evnspc.vn  và chương trình “Khách hàng may mắn” bằng cách gọi điện đến Trung tâm chăm sóc khách hàng đầu số 19001006, 19009000 (thời gian tham gia từ ngày 20/11/2017 đến 20/12/2017);                                                          
Mỹ Thu/Icon.com.vn