Tin trong nước

“Phụ nữ EVNNPC chia sẻ về văn hóa đọc và phương pháp dạy con hiện đại”

Thứ tư, 9/3/2022 | 09:57 GMT+7
Là chủ đề của buổi tọa đàm do Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) phối hợp tổ chức nhân dịp nhân dịp kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ, ngày 8/3.

 
Chương trình được tổ chức theo hình thức livestream trực tiếp, nhằm giao lưu, như chia sẻ tâm tư nguyện vọng của các chị em tại EVNNPC trong việc truyền lửa văn hóa đọc và phương pháp nuôi dạy con trong thời đại mới.
 
Tham gia buổi tọa đàm, chị Lưu Thị Thanh Thủy – Kế toán trưởng EVNNPC chia sẻ: Tôi có đọc nhiều sách về phát triển bản thân, chăm sóc sức khỏe, sách làm đẹp…. Đọc sách vừa là một cách thư giãn, vừa giúp tôi có thêm nhiều kiến thức bổ ích; đặc biệt là tạo một thói quen tốt để cho các con học tập…
 
Chị Nguyễn Thị Phương Châm đến từ Công ty Điện lực Hưng Yên cho biết, là những người trực tiếp giao tiếp, làm việc với các khách hàng, có rất nhiều tình huống mà chúng tôi cần phải linh hoạt. Với vốn kiến thức từ chính thói quen đọc sách đã giúp ích tôi rất nhiều trong công việc. 
 
“Có thể nói sách là tri thức. Việc duy trì thường xuyên thói quen đọc sách đã giúp tôi nhiều trong cuộc sống và công việc, góp phần giúp tôi dung hòa, giảm căng thẳng trong hoạt động, giao tiếp hàng ngày”, chị Châm chia sẻ thêm.
 
Đại diện cho các nữ đoàn viên thanh niên tại EVNNPC, bạn Nguyễn Thị Quỳnh Ly cho biết: “Năm 2022, Thanh niên EVNNPC tiếp tục tiên phong trong công tác chuyển đổi số. Hy vọng qua chương trình này, tình yêu với sách trong mỗi bạn trẻ ở Tổng công ty sẽ được lan tỏa, đặc biệt những cuốn sách về công nghệ, về sáng tạo trẻ”.
Minh Tuấn