Tập đoàn Aureole đã ứng dụng điện năng lượng mặt trời

Thứ sáu, 7/8/2020 | 15:57 GMT+7
Công ty Aureole Business Components & Devices Inc. (ABCD) và Aureole unit-Devices Manufacturing Service Inc. (ADMS) tại Đồng Nai thuộc tập đoàn Aureole của công ty Mitani Sangyo (Nhật Bản) đã đưa vào sử dụng năng lượng điện mặt trời.
 
Toàn cảnh mái nhà máy công ty ADMS sau khi lắp tấm pin năng lượng mặt trời.
 
Hai công ty đã đưa vào sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời tận dụng lợi thế về địa lý có ánh nắng chiếu quanh năm của khu vực, dự kiến với hệ thống này, lượng khí thải CO2 cũng được kỳ vọng giảm 424 tấn mỗi năm.
 
Các công ty thành viên tại Việt Nam của Mitani Sangyo được gọi chung là tập đoàn Aureole. "Aureole" trong tiếng Pháp có ý nghĩa là "Hào quang", là từ đầu tiên trong tên gọi của các công ty thành viên này. Bắt đầu hoạt động đầu tư, kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh từ năm 1994, hiện tại, tập đoàn Aureole đã có 7 công ty con tại Việt Nam với tổng số 16 cơ sở trên toàn quốc, bao gồm cả văn phòng đại diện ở Hà Nội và Hồ Chí Minh với số lượng khoảng 2,400 nhân viên. Tập đoàn hiện đang triển khai đa dạng các lĩnh vực bao gồm sản xuất và kinh doanh thực phẩm chức năng, sản phẩm hóa chất, linh kiện ép nhựa dùng cho xe ô tô, các bản vẽ thi công xây dựng CAD, phát triển hệ thống thông tin OFFSHORE, tích hợp hệ thống.v.v
 
Theo: Nhịp sống kinh tế