Tháng tri ân khách hàng tại PC Hưng Yên

Chủ nhật, 7/1/2024 | 08:30 GMT+7
Công ty Điện lực Hưng Yên (PC Hưng Yên) đã triển khai hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” năm 2023 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Nhân viên Điện lực Văn Lâm thí nghiệm trạm biến áp và vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho khách hàng.

Các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng được PC Hưng Yên thực hiện trên toàn tỉnh, hướng đến các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, đối tượng chính sách. Một số hoạt động chính của “Tháng tri ân khách hàng” năm 2023 được PC Hưng Yên triển khai thực hiện như: Thực hiện chương trình “dịch vụ miễn phí nhân tháng tri ân”: Hỗ trợ 100% nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho các khách hàng cấp điện mới trong tháng 12/2023 là các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí và kết hợp kiểm tra đo miễn phí phóng điện cục bộ một số vật tư, thiết bị của khách hàng bằng thiết bị Ultra TEV-Plus và camera ảnh nhiệt cảnh báo nguy cơ sự cố cho các khách hàng…
 
Nằm trong chuỗi hoạt động tháng tri ân khách hàng, từ đầu tháng 12 đến nay, các đơn vị điện lực trực thuộc PC Hưng Yên đã phối hợp với khách hàng để thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp (TBA) thuộc tài sản của khách hàng. Theo đó, các đơn vị điện lực đã cử nhân viên đến cơ sở của khách hàng để hỗ trợ việc vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng trạm biến áp và các thiết bị của khách hàng, đồng thời hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Hiện nay, nhiều công ty có khối lượng sản xuất lớn nên thiết bị điện, TBA tại các đơn vị phải vận hành liên tục với mức độ dày đặc nên dễ dẫn đến nguy cơ mất an toàn và sự cố thiết bị, làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của đơn vị.

Các đơn vị Điện lực đã vệ sinh, bảo dưỡng 150 TBA chuyên dùng của khách hàng. Cùng với đó, triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để bảo đảm sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh. 

Điện lực Văn Giang tặng thiết bị điện cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Bên cạnh đó, các đơn vị điện lực còn thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như: Bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất... Các đơn vị đã gặp gỡ, tặng quà tri ân các khách hàng đã ký kết hợp đồng thỏa thuận thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ, các hộ nghèo trên địa bàn… Đến ngày 31/12, các đơn vị điện lực đã hỗ trợ gần 120 suất quà cho khách hàng sử dụng điện.

Ông Phạm Minh Đảng- Giám đốc Điện lực Mỹ Hào cho biết: Nhân tháng Tri ân khách hàng năm 2023, đơn vị tích cực thực hiện các công việc trên lưới và đẩy mặt các mặt công tác dịch vụ khách hàng; bảo dưỡng, vệ sinh trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng. Trong đó, việc bảo dưỡng, vệ sinh TBA định kỳ mang lại hiệu quả trong việc giảm nguy cơ xảy ra sự cố TBA, bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.Tại Điện lực Văn Giang, đơn vị đã thực hiện tri ân 10 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng đã và đang tham gia thực hiện tốt chương trình điều tiết phụ tải (DR) trong năm 2023 để thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí: Công ty TNHH Cơ khí 120, Công ty cổ phần Minh An, Trường Đại học Y khoa Tokyo Nhật Bản, …... Đồng thời thực hiện miễn phí nhân công lắp đặt dây dẫn sau công tơ cho 5 hộ gia đình cấp điện mới sinh hoạt; sửa chữa, hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện…
 
Với các hoạt động cụ thể nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện, tháng tri ân khách hàng năm nay, PC Hưng Yên hướng đến những mục tiêu thực tiễn như: Giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, bảo đảm vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công tác môi trường và an toàn cung cấp điện được bảo đảm… Với các hoạt động tri ân khách hàng được triển khai thực hiện đồng bộ, PC Hưng Yên luôn nỗ lực các công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ để mang đến sự tin tưởng cho khách hàng sử dụng điện và tạo sự gắn kết bền vững giữa ngành Điện với khách hàng. Từ đó, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà. 

 Nhân viên Điện lực Văn Giang vệ sinh miễn phí máy biến áp khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Lán ở thôn Linh Hạ, xã Nhật Tân, huyện Tiên Lữ cho biết: “Bà thuộc diện nghèo trong xã được ngành điện quan tâm giúp đỡ sửa chữa lại đường điện như thế này, bà hết sức cảm động và vui mừng. Thay mặt gia đình cảm ơn Điện lực Phù Tiên đã quan tâm giúp đỡ, mong rằng không chỉ riêng gia đình nhà bà mà sẽ còn rất nhiều gia đình có hoàn cảnh như nhà bà cũng sẽ được nhận những tình cảm quý báu như này”. Tại đây, nhân viên Điện lực Phù Tiên đã thay thế toàn bộ dây dẫn điện sau công tơ, thay bảng, bóng điện cũ của các hộ gia đình bằng bảng điện mới, bóng đèn và lắp cầu dao điện để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng điện của các hộ gia đình, nhân viên Điện lực cũng đã tư vấn, hướng cho gia đình bà Lán cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.
 

Nhân viên Điện lực Mỹ Hào tặng quà cho bà con, nhân viên Điện lực Phù Tiên lắp đèn chiếu sáng và kéo dây sau công tơ cho khách hàng.

Trong thời gian tới, PC Hưng Yên tiếp tục triển khai các chương trình đổi mới về kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng điện năng, bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định.

Huế Vũ