Tháng Tri ân khách hàng 2017

Thư kêu gọi hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ III

Thứ ba, 19/12/2017 | 09:21 GMT+7
Tổng giám đốc Tập đoàn và Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam gửi thư kêu gọi tới CB, CNVCLĐ hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện tuần lễ hồng EVN lần thứ III, chính thức bắt đầu từ ngày 25/12 tới ngày 31/12/2017.
Niềm vui của công nhân điện EVN khi tham gia hiến máu trong Tuần Lễ hồng lần thứ I năm 2016.
 
Trong thư kêu gọi có đoạn viết: Bên cạnh nỗ lực đảm bảo cung cấp đủ điện cho nền kinh tế và sinh hoạt của nhân dân, Tập đoàn Điện lực Việt Nam luôn ý thức rất rõ trách nhiệm của mình đối với xã hội, với cộng đồng. Chương trình tuần lễ hồng lần thứ I và lần thứ II được tổ chức vào năm 2015 và 2016 đã diễn ra rất thành công, toàn thể CB, CNVCLĐ trong Tập đoàn đã đóng góp 4.586 và 8.266 đơn vị máu cho "ngân hàng" máu trên Toàn quốc...
 
Hiện nay, mỗi năm nước ta cần khoảng 1,9 triệu đơn vị máu điều trị. Máu cần cho điều trị hàng ngày, cho cấp cứu, cho dự phòng...cần truyền máu với số lượng lớn. Hiện tại, lượng máu lưu trữ mới đáp ứng được 60% nhu cầu máu cho điều trị..
 
Với mong muốn được Thắp sáng niềm tin cho những em đang điều trị tại bệnh viện, giúp cho các em và gia đình có thêm sức mạnh và niềm tin để chiến đấu với bệnh tật Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động thuộc EVN, cùng chung một tấm lòng để cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu và tấm lòng của chúng ta.
 
Tổng Giám đốc Tập đoàn và Chủ tịch Công đoàn ĐLVN cũng đề nghị lãnh đạo các đơn vị trong toàn Tập đoàn, các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên với tinh thần tích cực hưởng ứng và vận động mọi người tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ III bắt đầu từ ngày 25/12 tới ngày 31/12/2017, vì nghĩa cử cao đẹp của mỗi chúng ta và của cả cộng đồng.
Lương Nguyên/Icon.com.vn