Tháng Tri ân khách hàng 2017

Công ty Điện lực Quảng Ninh: Tri ân khách hàng

Thứ hai, 18/12/2017 | 09:00 GMT+7
Tại TP Hạ Long, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị tri ân đến hơn 200 khách hàng tiêu biểu, đại diện cho trên 400.000 khách hàng của Công ty.
Đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Ninh báo cáo tri ân khách hàng
Đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Ninh báo cáo tại Hội nghị tri ân khách hàng.
 
Báo cáo tại hội nghị, đại diện Công ty Điện lực Quảng Ninh khẳng định: Năm 2017, Công ty điện lực đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đề ra, làm tốt các hoạt động với cộng đồng xã hội. Đóng góp quan trọng vào thành công này là sự ủng hộ từ các khách hàng của Công ty. Để tri ân khách hàng, trong năm, Công ty Điện lực đã liên tục đổi mới cung cách phục vụ, lấy khách hàng làm trung tâm, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng.

Trên tinh thần cầu thị, năm 2017 Công ty Điện lực Quảng Ninh tập trung thực hiện đa dạng các hình thức thanh toán tiền điện để khách hàng được sử dụng dịch vụ “Thuận tiện - Nhanh chóng - An toàn”. Tiêu biểu như các hình thức thu tiền điện tại quầy giao dịch, qua ATM, qua Internet Banking, Mobile Banking, thu tiền điện trích nợ tự động... Ngoài ra, khách hàng còn dễ dàng tra cứu thông tin sử dụng điện và tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hiệu quả qua website, email...

Từ ngày 10/7/2017, Công ty Điện lực Quảng Ninh thực hiện nhiều thủ tục hành chính của ngành tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và các địa phương trong tỉnh. Khách hàng đến Trung tâm Hành chính công có thể thực hiện giải quyết thủ tục của ngành Điện như cấp điện cho khách hàng, xây dựng trạm biến áp chuyên dùng đấu nối vào lưới điện trung áp...
 
Đây được đánh giá là bước đột phá trong công tác cải cách hành chính, rút ngắn thời gian cấp điện, trạm biến áp chuyên dùng - chỉ số tiếp cận điện năng, một trong những chỉ tiêu đánh giá năng lực quốc gia, qua đó tạo sự thuận lợi, đem lại sự hài lòng và hướng tới khách hàng. Đến thời điểm này, Điện lực Quảng Ninh là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực dịch vụ của tỉnh đưa dịch vụ cấp điện vào thực hiện tại Trung tâm Hành chính công các cấp của tỉnh. Điều này cho thấy nỗ lực của ngành Điện Quảng Ninh về tính công khai, minh bạch trong hoạt động sản xuất và kinh doanh điện năng, đồng thời mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng điện.
Theo: Báo Quảng Ninh