Năm 2017, trên địa bàn tỉnh có 735.000 khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tập trung chỉ đạo toàn diện công tác quản lý vận hành, kinh doanh bán điện và các hoạt động khác. Việc điều hành lưới điện hợp lý, bảo đảm cho hệ thống điện vận hành ổn định, tin cậy, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và sinh hoạt của nhân dân; đồng thời, bảo đảm cung cấp điện ổn định cho các sự kiện chính trị - xã hội quan trọng của địa phương... Công ty cũng đã triển khai thực hiện đầu tư nâng cấp hệ thống điện; trong đó, đã có nhiều dự án hoàn thành, đưa vào khai thác, sử dụng góp phần bảo đảm an toàn lưới điện trên địa bàn... Năm 2017, sản lượng điện thương phẩm tiêu thụ ước đạt 3.850 triệu kwh, tăng 0,26% kế hoạch và tăng 12,36% so với cùng kỳ.
Ngoài ra, công ty áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý, sản xuất, kinh doanh để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Trao đổi thông tin qua thư điện tử, tin nhắn SMS, hóa đơn điện tử, thanh toán tiền điện qua ngân hàng, dịch vụ trực tuyến... trong giao dịch, chăm sóc khách hàng. Thực hiện các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ khách hàng và các yêu cầu, phản ánh, kiến nghị của khách hàng. Nhất là trong tháng 12 – 2017 – tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Thanh Hóa thực hiện công khai minh bạch các chỉ tiêu kinh doanh, chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết, tham gia giao dịch thuận lợi. Đồng thời, tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ và ứng xử văn hóa khi giao tiếp đối với khách hàng. Công ty tổ chức tiếp nhận, giải quyết, giải đáp các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng bảo đảm nhanh chóng, chính xác.
Thời gian tới, Công ty Điện lực Thanh Hóa cam kết bảo đảm cung ứng điện đầy đủ, kịp thời đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn; bảo đảm an ninh, quốc phòng và đời sống sinh hoạt của nhân dân trong tỉnh.
Theo: Báo Thanh Hóa