Tiết kiệm điện

Tuyên truyền phổ biến kiến thức về sử dụng điện tiết kiệm cho giáo viên và học sinh

Chủ nhật, 13/11/2022 | 09:13 GMT+7
Ngày 12/11, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp đã phối hợp với Công ty Điện lực Sơn La, Trường THCS Tô Hiệu, Thành phố, tổ chức ngoại khóa tuyên truyền, phổ biến kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả cho cán bộ, giáo viên và gần 500 học sinh Trường THCS Tô Hiệu.
 
Tuyên truyền phổ biến kiến thức về sử dụng điện tiết kiệm cho học sinh trường THCS Tô Hiệu, Thành phố.
 
Tại Chương trình, Công ty Điện lực Sơn La đã phát gần 1.000 tờ rơi và cuốn sổ tay tiết kiệm năng lượng; hỏi và trả lời những hiểu biết về các thiết bị và cách sử dụng các thiết bị điện tiết kiệm, an toàn. 
 
Đồng thời, tuyên truyền, phổ biến các kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm, an toàn và hiệu quả, như: Lựa chọn sử dụng các thiết bị điện tiết kiệm, thân thiện với môi trường; ngừng cắm điện các thiết bị khi không sử dụng; hạn chế sử dụng các thiết bị điện trong khung giờ cao điểm; sử dụng các thiết bị thông minh, tiết kiệm điện; thường xuyên bảo dưỡng các thiết bị điện; tắt các thiết bị điện khi ra khỏi phòng, sử dụng ánh sáng và luồng gió thiên nhiên thay thế các thiết bị điện...
 
Nhân dịp này, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển Công nghiệp tặng 31 suất quà cho học sinh hoàn cảnh khó khăn, động viên các em tiếp tục vươn lên trong học tập.
 
Theo: Báo Sơn La