Thanh toán tiền điện online

100% khách hàng Hồng Lĩnh (PC Hà Tĩnh) thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt

Thứ hai, 15/6/2020 | 09:48 GMT+7
Nhờ triển khai hiệu quả nhiều giải pháp, đến thời điểm này, Điện lực TX. Hồng Lĩnh đã có 15.830 khách hàng (100%) sử dụng các hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Cán bộ, công nhân Điện lực TX. Hồng Lĩnh tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng tiện ích của hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
 
Thời gian qua, Điện lực TX. Hồng Lĩnh đã tăng cường tuyên truyền về lợi ích của các hình thức thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt tới từng quý khách hàng; tích cực tư vấn, hướng dẫn khách hàng các bước đăng ký sử dụng dịch vụ.
 
Ngoài ra, để “phủ sóng” rộng lớn dịch vụ thanh toán hiện đại này, đơn vị đã chủ động phối hợp với các ngân hàng và các tổ chức trung gian trong quá trình triển khai; tổ chức gặp mặt trực tiếp các lãnh đạo tổ chức, cơ quan, ban, ngành, bệnh viện, trường học, doanh nghiệp đang trả lương qua ngân hàng để vận động cán bộ, công nhân viên đơn vị đó thanh toán tiền điện qua ngân hàng...
 
Nhờ vậy, đến thời điểm này, Điện lực TX. Hồng Lĩnh đã có 15.830 khách hàng sử dụng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, chiếm tỷ lệ 100% và vượt kế hoạch Công ty Điện lực Hà Tĩnh giao.
 
Ngoài hình thức thanh toán qua ngân hàng với các đơn vị Vietcombank, Agribank, Vietinbank và BIDV thì khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TX. Hồng Lĩnh còn sử dụng dịch vụ thanh toán qua các tổ chức trung gian như: ECpay, Vietel, VNpay, Zalopay…
 

Công nhân Điện lực TX. Hồng Lĩnh khắc phục cac khiếm khuyết trên lưới, nâng cao chất lượng điện năng.
 
Thực tế cho thấy, việc thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc quản lý chi tiêu, tiết kiệm thời gian đi lại giao dịch mà còn góp phần hiện đại hóa, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện lực TX. Hồng Lĩnh.

Link gốc
Theo: Báo Hà Tĩnh