Ảnh minh họa.
Theo đó, người sử dụng điện nên tắt các thiết bị điện khi không cần thiết; rút phích cắm ra khỏi nguồn điện; không sử dụng đồng thời nhiều thiết bị công suất lớn; khi trang bị các thiết bị sử dụng điện mới nên sử dụng thiết bị được dán nhãn tiết kiệm năng lượng; tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời và thông gió tự nhiên để không khí lưu thông, thoáng mát, vừa giúp tiết kiệm điện vừa giúp làm giảm mật độ virus, vi khuẩn hạn chế bệnh dịch lây lan.
Để góp phần ngăn ngừa dịch bệnh lây lan, tiết kiệm thời gian, chi phí, Công ty Điện lực Cao Bằng mong muốn khách hàng tăng cường sử dụng dịch vụ điện trực tuyến và thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Khách hàng có thể sử dụng các công cụ dịch vụ điện trực tuyến như: Truy cập trang web chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (http://cskh.npc.com.vn); truy cập vào Cổng dịch vụ công Quốc gia (www.dichvucong.gov.vn); tải và cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng điện cho thiết bị di động; kết nối tài khoản Zalo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; liên hệ qua số Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769.
Để thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, khách hàng có thể thanh toán qua các ngân hàng (BIDV, VietinBank, VietcomBank, TechcomBank, ABBank; AgriBank, SHB, MBBank, HDBank, LienVietPost Bank) theo các hình thức: trích nợ tự động tài khoản, ATM; Internet Banking; Mobile banking; thanh toán online qua Ví điện tử, cổng thanh toán của các tổ chức trung gian thanh toán VNPAY, ZaloPay, MoMo, Payoo…; thanh toán qua ứng dụng Ngân hàng số Viettel Pay cài đặt trên các thiết bị di động của Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel; thanh toán tiền điện online qua trang Web Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc và Cổng dịch vụ công Quốc gia.
Link gốc
Theo: Báo Cao Bằng