Theo đó, thông qua chatbot bằng từ khóa “báo mất điện” trên website cskh.hcmpc.vn khách hàng sử dụng điện dễ dàng thông báo thông tin khu vực mất điện, địa chỉ, số điện thoại liên lạc… Ngành điện nhanh chóng tiếp nhận và kiểm tra, khắc phục.
Hiện nay, bên cạnh tổng đài 1900.54.54.54, Tổng công ty Điện lực TPHCM còn có các kênh giao tiếp khác với khách hàng như: website chăm sóc khách hàng https://cskh.evnhcmc.vn/; email: cskh@hcmpc.com.vn; Cổng dịch vụ công quốc gia; ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động EVNHCMC CSKH; Trang EVNHCMC trên ứng dụng Zalo (Zalo Page EVNHCMC).
Ngọc Thọ