Nhận thức được đoàn kết là sức mạnh của quần chúng, các tổ chức đoàn thể như Công đoàn, đoàn thanh niên, Nữ công đồng loạt vào cuộc. Tổ chức tuyên truyền, quán triệt sâu rộng cho toàn thể cán bộ CNVC nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của công tác kinh doanh viễn thông, phát động toàn thể cán bộ, đảng viên, CNVC, đoàn viên phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, quyết tâm phấn đấu thực hiện bằng được chỉ tiêu kế hoạch phát triển viễn thông của Công ty. Giao chỉ tiêu phát triển khách hàng cụ thể đến từng đơn vị, cá nhân trong công ty. Đồng thời có những chính sách hỗ trợ kịp thời để tăng tốc phát triển viễn thông như: trả tiền hoa hồng cho mỗi thuê bao phát triển mới (40.000đ/thuê bao E-com; 70.000đ/thuê bao E-phone; 120.000/thuê bao E-Mobile), đợt đầu mỗi CNVC phát triển 1 thuê bao được trả 01 ngày lương. Trong các đợt thi đua cao điểm về phát triển viễn thông, công ty đã biểu dương và động viên kịp thời các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích. Để công tác phát triển khách hàng mang lại hiệu quả thiết thực, công ty đã bám sát tình hình và thông tin kịp thời cho CNVC và khách hàng về các chương trình khuyến mại của EVN Telecom như: bảo lãnh mua thiết bị bằng hình thức trả góp, giảm giá thiết bị đầu cuối, miễn phí hòa mạng và thuê bao, tặng tiền cước vào tài khoản khách hàng, quà tặng đặc biệt cho đại lý và khách hàng thứ 1.000.000 và thứ 2.000.000. Tổ chức thành công hội nghị Vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng. Công ty đã tiếp tục đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng, hoàn thiện cơ sở hạ tầng và nâng cao chất lượng mạng viễn thông Điện lực, từng bước chuyên môn hóa công tác quản lý và chăm sóc khách hàng. Đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá về các dịch vụ viễn thông Điện lực đến đông đảo khách hàng trên địa bàn thành phố.Công ty đã tranh thủ sự giúp đỡ về vốn của Tập đoàn Điện lực VN, sự hợp tác về kỹ thuật của Công ty viễn thông Điện lực, công ty cổ phần điện tử tin học lắp đặt cáp quang, phát triển thêm các trạm BTS, cung cấp dịch vụ Internet qua truyền hình cáp quang, mở lớp tập huấn và tự đào tạo tại chỗ để nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ nhân viên làm công tác kinh doanh viễn thông. Công ty có chiến lược và định hướng phát triển khách hàng đối với CNVC Cty, mỗi CNVC đều là một tuyên truyền viên để giới thiệu, quảng bá về các dịch vụ viễn thông Điện lực, tập trung vào các khách hàng tiềm năng như: các cơ quan hành chính sự nghiệp, các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, nơi tập trung đông người như nhà ga, bến cảng, trường học, bệnh viện, các hộ gia đình ở khu vực nông thôn, hải đảo, đặc biệt vùng chưa có dịch vụ viễn thông. Sau nhiều đợt phát động thi đua tăng tốc phát triển khách hàng viễn thông, công ty đều theo dõi sát tình hình thực hiện hàng tháng, giải quyết kịp thời những vướng mắc, tổ chức sơ kết, rút kinh nghiệm và khen thưởng kịp thời. Hầu hết sau các đợt phát động thi đua, 100% cá nhân, đơn vị trong công ty đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch được giao.
Cty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu toàn ngành về thành tích phát triển viễn thông. Đến nay tổng số khách hàng sử dụng dịch vụ CDMA đã phát triển được 140.000 thuê bao, 2.700 thuê bao Internet, mỗi tháng doanh thu cước viễn thông của toàn Công ty đạt trên 7,5 tỷ đồng. Hy vọng rằng những thành tích trên sẽ tạo đà để CBCNV công ty phấn đấu hoàn thành kế hoạch mà Tập đoàn điện lực Việt Nam giao năm 2008.
Trả tiền hoa hồng cho mỗi thuê bao phát triển mới (40.000 đ/thuê bao E-com; 70.000 đ/thuê bao E-phone; 120.000 đ/thuê bao E-Mobile), đợt đầu mỗi CNVC phát triển 1 thuê bao được trả 01 ngày lương.
Tổ chức thành công hội nghị Vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
Bảo lãnh mua thiết bị bằng hình thức trả góp, giảm giá thiết bị đầu cuối, miễn phí hòa mạng và thuê bao, tặng tiền cước vào tài khoản khách hàng, quà tặng đặc biệt cho đại lý và khách hàng thứ 1.000.000 và thứ 2.000.000.
Theo Bản tin CĐ T6/08