Công đoàn Công ty Truyền tải điện 2 tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” tại Trung tâm dịch vụ kỹ thuật 2

Thứ tư, 2/10/2024 | 09:38 GMT+7
Nối tiếp chuỗi hoạt động kỷ niệm 95 năm Công đoàn Việt Nam và hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống ngành Điện Việt Nam (21/12/1954 – 2024), chiều ngày 01/10/2024 tại Trung tâm dịch vụ kỹ thuật 2 (TTDVKT2), Công đoàn Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) đã tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn”.

Công đoàn Công ty Truyền tải điện 2 tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” tại Trung tâm dịch vụ kỹ thuật 2.

“Bữa cơm Công đoàn” là một trong những hoạt động của Công đoàn PTC2 phối hợp chuyên môn tổ chức thực hiện, nhân dịp TTDVKT2 chính thức được PTC2 tiếp nhận từ ngày 01/10/2024.

Đây là dịp để cán bộ, đoàn viên, người lao động và lãnh đạo đơn vị chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu. Qua đó, tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với các tổ chức công đoàn trong toàn PTC2. Đồng thời khẳng định trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần ngày một tốt hơn cho đoàn viên, người lao động từ những bữa ăn, nhu cầu cụ thể thường ngày. Ngoài mức chi phí bữa ăn bình thường, “Bữa cơm công đoàn” được Công đoàn PTC2 tăng thêm 50.000 đồng/suất.

Lãnh đạo PTC2 và Công đoàn PTC2 trao quà hỏi đến gia đình thân nhân người lao động bị ảnh hưởng bão số 3.

Thông qua “Bữa cơm công đoàn” Công đoàn PTC2 và chuyên môn đã chia sẻ tâm tư tình cảm, tập hợp gắn kết chặt chẽ đoàn viên, người lao động, tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, động lực, tinh thần phấn khởi để toàn thể người lao động tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên giao.

Cũng trong dịp này, Lãnh đạo Công ty đã trao quà thăm hỏi đến gia đình thân nhân người lao động ở Miền bắc bị ảnh hưởng bão số 3 (Bão YAGI) trong tháng 9 vừa qua.

“Bữa cơm Công đoàn” không chỉ là một bữa ăn, mà là một thông điệp mạnh mẽ về sự đoàn kết và tinh thần cộng đồng.

Quang Thắng