Tin trong nước

Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi người lao động EVNHANOI mùa nắng nóng

Thứ tư, 31/5/2023 | 08:51 GMT+7
Ngày 30/5, Đoàn công tác do ông Đỗ Đức Hùng, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch Công đoàn ĐLVN làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi 02 đơn vị Công ty Điện lực Hà Đông và Công ty Điện lực Chương Mỹ trực thuộc Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI).

Ông Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn ĐLVN và đoàn công tác trao số tiền 20 triệu đồng và phần quà cho Ban lãnh đạo và Đội công tác Công ty Điện lực Chương Mỹ tại hiện trường.

Đồng thời đoàn công tác đã trực tiếp đến hiện trường lao động sản xuất của các đội công tác tại các đơn vị và trao quà cho các đơn vị (số tiền thăm hỏi 20 triệu đồng và 01 phần quà trị giá 02 triệu đồng cho một đơn vị); tổng số tiền thăm hỏi là 44 triệu đồng. 

Tại buổi làm việc với hai đơn vị, ông Đỗ Đức Hùng- Chủ tịch Công đoàn ĐLVN đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn của tập thể Ban lãnh đạo, đoàn viên, NLĐ đơn vị Công ty Điện lực Hà Đông và Công ty Điện lực Chương Mỹ đã vận hành hệ thống điện an toàn, ổn định, liên tục trong mùa cao điểm nắng nóng, phục vụ đời sống, sinh hoạt của nhân dân; Thực hiện tốt công tác tuyên truyền tiết kiệm điện đến từng hộ dân, khách hàng sử dụng điện.

Ông Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn ĐLVN và đoàn công tác kiểm tra thông số vận hành Trạm biến áp tại Công ty Điện lực Hà Đông. 

Đồng thời Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đề nghị các đơn vị xây dựng và triển khai phương án cung cấp điện mùa nắng nóng, chuẩn bị đầy đủ nhân lực, vật tư, sẵn sàng xử lý mọi tình huống sự cố có thể xảy ra; chấp hành nghiêm các quy trình kỹ thuật, an toàn đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ đời sống nhân dân và phát triển kinh tế trên địa bản; đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị; đảm bảo cung cấp điện phục vụ các kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông và kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trên địa bàn Thủ đô Hà Nội vào những ngày đầu tháng 6/2023.

Ông Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn ĐLVN và đoàn công tác trao quà trị giá 20 triệu đồng cho ban lãnh đạo và Đội công tác Công ty Điện lực Hà Đông. 

Cũng tại buổi làm việc, đoàn công tác đã lắng nghe, giải thích và tiếp thu nhiều ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, người lao động liên quan đến chế độ, chính sách, tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động tại các đơn vị.

Ông Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn ĐLVN và đoàn công tác thăm hỏi người lao động tại hiện trường.

Đây là hoạt động thường xuyên, thiết thực, ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2023 của Công đoàn ĐLVN.

Đắc Cường