Tin trong nước

Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi và động viên người lao động nhân "Tháng Công nhân" năm 2023 tại Trà Vinh

Thứ tư, 17/5/2023 | 08:17 GMT+7
Nhân "Tháng Công nhân" năm 2023, ngày 16/5/2023 đoàn công tác Công đoàn Điện lực Việt Nam do đồng chí Nguyễn Kim Thanh- Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam- Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi người lao động Điện lực Duyên Hải, PC Trà Vinh và Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Đồng chí Nguyễn Kim Thanh – PCT Công đoàn ĐLVN trao số tiền 50 triệu đồng thăm hỏi tháng công nhân năm 2023 cho Điện lực Duyên Hải. 

Tại Trà Vinh, làm việc với Công ty Điện lực Trà Vinh, đoàn đã nghe ý kiến phản ánh khó khăn về trụ sở làm việc của Điện lực Duyên Hải, Điện lực thành lập và đi hoạt động đến nay hơn 7 năm, chưa có trụ sở làm việc, phải ở tạm trụ sở Tổ điện củ và về chế độ chính sách đối với các khu vực Xã đảo. 

Đồng chí Nguyễn Kim Thanh – PCT Công đoàn ĐLVN và Đoàn công tác thăm hỏi công nhân đang làm việc tại Trung tâm điều khiển thuộc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Làm việc với Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, đoàn đã nghe ý kiến của Công ty Nhiệt điện phản ánh những khó khăn về cơ sở vật chất nhà ở tập thể cho người lao động và đề xuất xây dựng thiết chế khu nhà vui chơi giải trí cho con CBCNV của Công ty. 

Đồng chí Nguyễn Kim Thanh – PCT Công đoàn ĐLVN trao số tiền 50 triệu đồng thăm hỏi tháng công nhân năm 2023 cho Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Qua buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Kim Thanh tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đơn vị, giải thích làm rõ các nội dung liên quan đến đóng góp trong buổi làm việc. Kết hợp với buổi làm việc, Đoàn công tác Công đoàn Điện lực Việt Nam đã ân cần thăm hỏi tình hình việc làm, môi trường làm việc, đời sống người lao động, đồng thời lắng nghe ý kiến tâm tư nguyện vọng của người lao động, ghi nhận tinh thần vượt khó và biểu dương những thành tích, nỗ lực CNVCLĐ trong thời gian qua của các đơn vị, yêu cầu đoàn viên công đoàn và người lao động tiếp tục đoàn kết, phấn đấu vượt khó để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Kim Thanh – PCT Công đoàn ĐLVN trồng cây xanh lưu niệm tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Cũng trong dịp này, đồng chí Nguyễn Kim Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn EVN trao Công đoàn Công ty Điện lực Trà Vinh và Công đoàn Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, mỗi đơn vị 01 phần quà và số tiền 50 triệu đồng.

Đặng Huy Hoàng