Tin trong nước

Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm, tặng quà người lao động EVNHANOI

Thứ ba, 23/1/2024 | 21:09 GMT+7
Ngày 23/1/2024, ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà người lao động tại Công ty Điện lực Tây Hồ và Công ty Điện lực Cầu Giấy nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Ông Đỗ Đức Hùng- Chủ tịch Công đoàn ĐLVN phát biểu.

Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe báo cáo tóm tắt về hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị và phương án bảo đảm điện phụ vụ nhân dân đón Tết Nguyên đán cổ truyền. Đặc biệt là những hoạt động công đoàn, thực hiện chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động trong trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và kế hoạch hoạt của các cấp công đoàn tại đơn vị tham gia đảm bảo việc làm bền vững, cải thiện đời sống, thu nhập, bảo vệ quyền lợi của đoàn viên, người lao động trong năm 2024.

 Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng trao quà Tết cho người lao động Công ty Điện lực Tây Hồ. 

Tại buổi gặp gỡ, ông Đỗ Đức Hùng đã gửi lời chúc Tết tới tất cả đoàn viên công đoàn, người lao động của Công ty Công ty Điện lực Tây Hồ và Công ty Điện lực Cầu Giấy nói chung và người lao động tại EVNHANOI. Ông cũng đã quan tâm thăm hỏi về tình hình công tác, môi trường làm việc và đời sống của người lao động, cũng như những hoạt động chăm lo đời sống vật chất - tinh thần cho đoàn viên công đoàn, người lao động trước, trong và sau tết Nguyên đán. Đồng thời nhắc nhở Công đoàn đơn vị phối hợp chuyên môn thường xuyên tổ chức tốt các hoạt động chăm lo cho người lao động để người lao động yên tâm tăng gia sản xuất, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, không để xảy ra sự cố chủ quan để phục vụ sản xuất và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.
 

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng trao quà Tết cho người lao động Công ty Điện lực Cầu Giấy. 

Nhân dịp này, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho mỗi đơn vị có thêm kinh phí chăm lo cho đoàn viên công đoàn, NLĐ trong dịp đón xuân Giáp Thìn 2024.

Thay mặt tập thể CBCNV, người lao động EVNHANOI cũng như Công ty Điện lực Tây Hồ và Công ty Điện lực Cầu Giấy, ông Phùng Lê Dũng – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn Điện lực Việt Nam đã động viên kịp thời đến người lao động EVNHANOI. Trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024, tập thể CBCNV EVNHNAOI gửi lời chúc mừng năm mới tới lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam đón một mùa xuân ấm áp nghĩa tình.

Hoàng Vân Anh