Tin trong nước

Công đoàn EVNHANOI biểu dương khen thưởng con cán bộ công nhân viên có thành tích xuất sắc năm học 2022 – 2023

Thứ ba, 8/8/2023 | 16:03 GMT+7
Ngày 08/8/2023 tại trụ sở Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã tổ chức Lễ biểu dương khen thưởng 268 cháu là con CBCNV đạt thành tích xuất sắc năm học 2022 – 2023. Đồng thời biểu dương 03 gia đình cán bộ công nhân viên tiêu biểu cấp EVN năm 2023 và trao giải cuộc thi “Tự hào Gia đình Thợ điện Thủ đô”.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty động viện các cháu tiếp tục đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

Lễ tuyên dương khen thưởng con CBCNV có thành tích xuất sắc trong năm học là một trong các hoạt động thường niên của EVNHANOI nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, tạo lên sự gắn kết giữa các cháu con cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động trong EVNHANOI. Đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo, Công đoàn EVNHANOI đối với thế hệ tương lai của đất nước là con em CBCNV, NLĐ trong EVNHANOI.

Năm học 2022-2023, với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, các cháu là con em cán bộ, công nhân viên chức lao động trong Tổng công ty đã giành được rất nhiều thành tích cao trong học tập: Có 01 cháu đạt học sinh giỏi cấp quốc tế; 04 cháu đạt học sinh giỏi cấp quốc gia, 17 cháu học sinh giỏi cấp thành phố và 234 cháu đạt học sinh giỏi cấp quận huyện 


Ông Nguyễn Danh Duyên – Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu chúc mừng các học sinh xuất sắc năm học 2022-2023.

Phát biểu chúc mừng các học sinh được biểu dương, Lãnh đạo Tổng công ty đã nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng các cháu đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi từ cấp quận, huyện trở lên trong năm học 2022-2023. Những thành tích này chính là nguồn động viên to lớn đối với bố mẹ các cháu là những đoàn viên công đoàn và người lao động tại EVNHANOI, giúp họ yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn của mình. Đồng thời mong các gia đình tiếp tục dành nhiều sự quan tâm chăm lo hơn nữa, giúp các cháu có thêm động lực để phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện sáng tạo, tiếp tục đạt nhiều thành tích cao trong trong tương lai, xứng đáng là những người con trong đại gia đình EVNHANOI. 
 

Các bạn nhỏ đã được giao lưu chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ, phương pháp, kinh nghiệm cũng như những bí quyết để học tốt các môn học.

Trong khuôn khổ của buổi lễ, các bạn nhỏ đã được giao lưu chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ, phương pháp, kinh nghiệm cũng như những bí quyết để học tốt các môn học, sự cố gắng nỗ lực như thế nào để có thể đạt được những thành tích cao trong năm học vừa qua; đồng thời bày tỏ sự biết ơn đối với cha mẹ, thầy cô giáo, đến lãnh đạo Tổng công ty, tổ chức Công đoàn đã luôn quan tâm, động viên, hỗ trợ kịp thời, tạo điều kiện và động lực cho các cháu phấn đấu học tập tốt. Một số bạn đã bày tỏ sự vui mừng và hạnh phúc khi được tập trung về đây để đón nhận sự động viên khích lệ của đại gia đình EVNHANOI. Đây là phần thưởng quý giá cho những cố gắng trong năm học vừa qua, đó là một sự động viên tinh thần kịp thời và to lớn ngay trong những ngày chuẩn bị cho năm học mới. 

Bà Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam trao quyết định khen thưởng cho 3 gia đình tiêu biểu cấp EVN. 

Cũng trong buổi Lễ, Công đoàn Tổng công ty đã khen thưởng cho 3 gia đình tiêu biểu cấp EVN, đại diện cho sự nỗ lực, khắc phục khó khăn trong công việc, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần vào thành tích chung của đơn vị cũng như của Tổng công ty và trao học bổng cho 4 cháu là con CBCNV có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023.  

Bà Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam trao giấy chứng nhận và quà cho các cháu đoạt giải tại cuộc thi “Tự hào gia đình thợ điện Thủ đô”.

Ban tổ chức cũng đã tiến hành trao giải cuộc thi “Tự hào Gia đình Thợ điện Thủ đô” do Công đoàn Tổng công ty Điện lực Hà Nội phát động. Tổng cộng đã có 194 tác phẩm dự thi (trong đó: 152 bức tranh và 42 bài viết) của con cán bộ công nhân viên thuộc 40 đơn vị trực thuộc tham dự. Các tác phẩm thể hiện được sự hiểu biết của các em về công việc của bố mẹ, nỗi vất vả, sự hy sinh cống hiến tâm trí, sức lực cho nguồn điện, làm nên nguồn sáng của Thủ đô, hạnh phúc của muôn nhà. Từ sự thấu hiểu đó các em đã có những sự chia sẻ, cảm thông và tự hào về nghề nghiệp của bố mẹ. Các bài thi cũng lồng ghép được công tác tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Hoàng Vân Anh