Tin trong nước

Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Nam thăm hỏi người lao động Công ty Điện lực Trà Vinh

Thứ ba, 30/1/2024 | 10:57 GMT+7
Nhằm thiết thực chăm lo, mang xuân ấm đến với đoàn viên, người lao động, chiều 26/01, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) Phạm Nguyễn Minh Châu đã đến Trà Vinh thăm hỏi, tặng quà đoàn viên, người lao động Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Trà Vinh.

Phó Chủ tịch Công đoàn EVNSPC Phạm Nguyễn Minh Châu thăm hỏi tặng quà cho người lao động Công đoàn PC Trà Vinh.

Trực tiếp thăm hỏi và động viên người lao động, Phó Chủ tịch Công đoàn EVNSPC Phạm Nguyễn Minh Châu chia sẻ những khó khăn mà Công đoàn cơ sở, cũng như người lao động đang phải trải qua. Đồng thời, cảm ơn sự quan tâm của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty chỉ đạo, hỗ trợ tạo điều kiện để Công đoàn cơ sở hoàn thành tốt chương trình công tác đề ra, nổi bật đó là, phối hợp chuyên môn thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, quan tâm, chăm lo, đảm bảo đời sống, việc làm, thu nhập, các chế độ cho người lao động. Nhắc nhở đoàn viên người lao động chấp hành tốt nội quy, quy định, đảm bảo an toàn lao động, an toàn khi tham gia giao thông và thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, đảm cấp điện an toàn trong dịp tết nguyên đán.

Phó Chủ tịch Công đoàn EVNSPC Phạm Nguyễn Minh Châu thăm hỏi tặng quà cho người lao động Công đoàn PC Trà Vinh.

Dịp này Công đoàn EVNSPC trao tặng số tiền 20 triệu đồng và 01 phần quà cho người lao động Công đoàn cơ sở. Theo Phó Chủ tịch Công đoàn EVNSPC cho biết, trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 theo kế hoạch số 479/KH-CĐĐMN ngày 20/12/2023 đến nay Công đoàn EVNSPC đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 25 Công đoàn cơ sở trực thuộc với số tiền 444 triệu đồng.

Thay mặt tập thể đoàn viên và người lao động, ông Lương Việt Lang- Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Trà Vinh cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn EVNSPC đã thăm hỏi, động viên kịp thời đến người lao động.

Huy Hoàng