Tin trong nước

Đoàn thanh niên PC Sơn La: Trao tặng 200 chiếc bánh chưng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai, 29/1/2024 | 11:02 GMT+7
Nhân dịp đón Tết nguyên đán cổ truyền dân tộc Giáp Thìn 2024, ngày 26/01 Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) phối hợp với các đơn vị: Chi đoàn Đài PTTH tỉnh, Chi đoàn Tỉnh đoàn, Đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La, Đoàn thanh niên và Hội Phụ nữ Công an thành phố Sơn La đã gói và tặng 200 chiếc bánh chưng, 100 suất cháo cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị và nằm viện tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La.

Anh Trương Hải Nam - Bí thư Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Sơn La trao đổi: Phát huy tinh thần và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên đối với cộng đồng, Đoàn Công ty đã tham gia nhiều chương trình trong công tác an sinh xã hội. Nhân dịp tết đến, xuân về, đoàn viên thanh niên đã quyên góp, ủng hộ gạo, lá bánh và tổ chức gói bánh chưng, nấu cháo để trao cho các bệnh nhân đang điều trị và nằm viện. Tuy đây là những món quà nhỏ nhưng chúng tôi mong muốn góp phần động viên người bệnh và có một cái Tết đầm ấm hơn.

Những phần quà của Chương trình “Xuân yêu thương, Bánh chưng xanh đón Tết” đã được trao tận tay người bệnh không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn thể hiện sự sẻ chia và trách nhiệm của đoàn viên trong công tác xã hội. Qua đó đã tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ thấm nhuần sâu sắc về nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của đơn vị, thể hiện truyền thống tinh thần tương thân, tương ái "lá lành đùm lá rách", động viên tinh thần giúp người bệnh có thêm động lực, phấn đấu vượt qua bệnh tật.  

Ngọc Diệp- Nguyên Hạnh