Công đoàn cơ sở thành viên Truyền tải điện Quảng Ngãi thăm, tặng quà nhân tháng công nhân năm 2023

Thứ năm, 1/6/2023 | 14:15 GMT+7
Hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023, Công đoàn cơ sở thành viên (CSTV) Truyền tải điện Quảng Ngãi đã thăm hỏi, tặng quà động viên người lao động tại các Công đoàn bộ phận và Văn phòng Truyền tải điện.

Công đoàn CSTV Truyền tải điện Quảng Ngãi thăm, tặng quà tại TBA 500kV Dốc Sỏi.

Phát huy vai trò là tổ chức đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, Công đoàn CSTV Truyền tải điện Quảng Ngãi luôn quan tâm tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNVCLĐ đơn vị, đặc biệt quan tâm giúp đỡ CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo; tạo môi trường cho CNVCLĐ được học tập, giao lưu văn hóa, trao đổi kinh nghiệm, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm công tác. Đồng thời, Công đoàn luôn gần gũi, sâu sát, nắm bắt tình hình, định hướng tư tưởng CNVCLĐ, kịp thời động viên, chia sẻ, tạo động lực để người lao động yên tâm công tác, nâng cao năng suất lao động, cổ vũ các phong trào thi đua, góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Công đoàn CSTV Truyền tải điện Quảng Ngãi thăm, tặng quà tại Đội TTĐ Sơn Hà.

Trong Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023, Công đoàn CSTV Truyền tải điện Quảng Ngãi đã tổ chức đến thăm, tặng quà động viên người lao động tại các đơn vị trực thuộc và Văn phòng Truyền tải điện. Trong các chuyến thăm, Chủ tịch Công đoàn CSTV Truyền tải Quảng Ngãi đã nắm bắt tình hình đời sống, điều kiện làm việc của người lao động, động viên người lao động khắc phục khó khăn, đoàn kết thống nhất, phát huy sáng tạo, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Công đoàn CSTV Truyền tải điện Quảng Ngãi thăm, tặng quà tại Đội TTĐ Ba Tơ.

Công đoàn CSTV Truyền tải điện Quảng Ngãi thăm, tặng quà tại Tổ TTLĐ Quảng Ngãi.

Các hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023 do Công đoàn CSTV Truyền tải điện Quảng Ngãi tổ chức thực hiện có ý nghĩa nhân văn và giá trị tuyên truyền rất lớn tại đơn vị, khẳng định được vai trò, ý nghĩa của tổ chức Công đoàn, thể hiện được sự quan tâm kịp thời, thiết thực đối với người lao động, qua đó góp phần xây dựng đơn vị ngày càng phát triển bền vững.

Ngọc Tiên – TTĐ Quảng Ngãi