Tin trong nước

Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an

Thứ bảy, 4/6/2022 | 16:18 GMT+7
Ngày 03.6.2022, Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an, về thành tích tiêu biểu trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2021.
 

Đại tá Nguyễn Phương Đằng, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Phước, trao bằng khen cho tập thể TMP.
 
27 năm qua, TMP đã vận hành an toàn liên tục, phát lên lưới điện quốc gia hơn 20 tỷ kWh điện, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng cho quốc gia và phát triển kinh tế - xã hội cho các tỉnh miền Đông Nam bộ nói chung, tỉnh Bình Phước nói riêng. 
 
Năm 2021, TMP đã giữ vững hoạt động sản xuất kinh doanh, thích ứng an toàn với dịch bệnh Covid-19; đồng thời, luôn chú trọng xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, qua đó đã góp phần đưa phong trào ngày càng phát triển lớn mạnh.
 
Tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Phương Đằng, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Phước đã biểu dương thành tích của tập thể và cá nhân thuộc TMP đạt được trong công tác “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trong thời gian qua; đồng thời, yêu cầu TMP tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật, phòng chống tội phạm gắn với nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19, phát huy tinh thần tự giác chấp hành và cảnh giác trước các âm mưu hoạt động chống phá của các thế lực thù địch. Song song đẩy mạnh công tác an ninh trật tự phù hợp với đặc thù sản xuất điện, vận động các tầng lớp nhân dân bảo vệ an toàn lưới điện, phát hiện, tố giác các hành vi xâm phạm tài sản, vật tư, thiết bị, công trình do công ty đang quản lý vận hành… 
 
Ông Nguyễn Văn Non, Tổng giám đốc TMP, phát biểu: “Trong buổi lễ hôm nay, Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ rất vui mừng, tự hào vinh dự đón nhận phần thưởng của Bộ Công an và UBND tỉnh Bình Phước trao tặng cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong Công ty. Thay mặt lãnh đạo Công ty, tôi trân trọng gửi lời cám ơn đến các cấp lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước và lực lượng Công an tỉnh đã quan tâm, giúp đỡ rất hiệu quả để Công ty chúng tôi đạt được những thành quả ý nghĩa và quan trọng này. TMP sẽ bổ sung đầy đủ vào các nghị quyết, chương trình, kế hoạch của Công ty để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả. Với bằng khen được nhận hôm nay, Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ xem đây là nguồn động viên to lớn, sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và quyết tâm phấn đấu thi đua nhiều hơn nữa để xứng đáng là lá cờ đầu trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” của tỉnh Bình Phước và của ngành điện Việt Nam. 
Anh Minh – My My