Tin trong nước

Công ty Điện Lực Sơn La thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách

Thứ ba, 25/7/2023 | 08:05 GMT+7
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), chiều ngày 24/7, Công ty Điện lực Sơn La đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách là thân nhân của công nhân viên chức, lao động của đơn vị tại thành phố Sơn La.

Đoàn công tác của Công ty Điện lực Sơn La đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đoàn Thị Diệp sinh sống tại tổ 10, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La. Mẹ Việt Nam Anh hùng Đoàn Thị Diệp có 2 con trai hy sinh trong kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Được Công ty Điện lực Sơn La nhận phụng dưỡng suốt đời. Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Công ty đã đến thăm 2 gia đình chính sách là thân nhân của công nhân viên chức, lao động của đơn vị. 

Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo Công ty Điện lực Sơn La đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và cuộc sống của Mẹ Việt Nam Anh hùng và thân thân của công nhân viên chức, lao động của đơn vị.  Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng đã cống hiến tuổi thanh xuân, hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.  

Cùng với các cấp, các ngành trong tỉnh, thời gian qua Công ty Điện lực Sơn La luôn quan tâm và có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong công tác an sinh xã hội nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: Phụng dưỡng các mẹ Việt Nam Anh hùng; hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa nhà tĩnh nghĩa và tặng quà cho các gia đình chính sách và chung tay góp sức vào công tác đền ơn đáp nghĩa ở địa phương.
 

Ngọc Diệp