Tháng Tri ân khách hàng 2017

Nhiều hoạt động nhân tháng tri ân khách hàng

Thứ tư, 13/12/2017 | 14:07 GMT+7
Trong tháng 12 - tháng tri ân khách hàng của ngành điện, Công ty Điện lực BR-VT đã tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng trên địa bàn tỉnh.
 
Theo đó, với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, các hộ nghèo được nhân viên điện lực đến tận nhà thay thế các đường dây điện cũ, không bảo đảm an toàn, gắn bóng đèn tiết kiệm điện, hướng dẫn sử dụng điện an toàn, hiệu quả. Đến nay đã có 330 hộ nghèo được sửa chữa điện với kinh phí 226 triệu đồng.
 
Điện lực các địa phương phối hợp Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Thắp sáng đường quê”, hoàn thành 14 tuyến đường với 7.300m dây điện, trị giá 169 triệu đồng; triển khai chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, tặng học bổng cho 80 HS nghèo vượt khó với 80 triệu đồng... Ngoài ra, Điện lực các địa phương còn tổ chức vệ sinh trạm biến áp, hiến máu nhân đạo thông qua chương trình “Tuần lễ hồng EVN”...
 
Theo: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu