Tháng Tri ân khách hàng 2017

Công ty Điện lực Bình Dương: Triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng

Thứ tư, 13/12/2017 | 13:47 GMT+7
Nhân dịp “Tháng tri ân khách hàng - 12-2017”, công ty đã và đang triển khai nhiều chương trình hoạt động thiết thực để bày tỏ lòng biết ơn và gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện.

Công ty đã và đang triển khai nhiều chương trình như “Thắp sáng niềm tin”, thông qua việc hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa thiết bị điện cho các hộ dân; chương trình “Thắp sáng đường quê”, thông qua việc lắp đặt bóng đèn đưa ánh sáng điện đến các tuyến đường quê; chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí các trạm biến áp cho khách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp riêng… Đặc biệt, công ty tiếp tục tổ chức chương trình quay số trúng thưởng để tri ân khách hàng sử dụng điện.
 
Theo đó, chương trình quay số trúng thưởng tri ân khách hàng sử dụng điện gồm 2 cuộc thi với cơ cấu 52 giải thưởng, tổng giá trị giải thưởng là 70 triệu đồng. Thời gian tham gia từ ngày 20-11 đến 20-12-2017. Dự kiến, ngày 21-12-2017, Công ty Điện lực Bình Dương sẽ tổ chức quay số ngẫu nhiên với sự chứng kiến của các cơ quan chức năng để chọn khách hàng trúng giải thưởng và tổ chức trao giải thưởng đến các khách hàng trúng giải.
Theo; Báo Bình Phước