Ông Huỳnh Vĩnh Phúc- Chánh Văn phòng Công ty Điện lực tặng quà và trao nhà cho ông Nguyễn Văn Nò ở xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ.
.
Các hoạt động diễn ra trong Tháng Tri ân khách hàng- 12/2017, gồm: đảm bảo đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của điện thoại viên.
Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân. Công khai các chỉ tiêu kinh doanh để tất cả các khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các đơn vị điện lực. Tổ chức chương trình tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện năm 2017.
Thực hiện các chương trình “Thắp sáng đường quê”, “Thắp sáng niềm tin”, trong đó trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho hộ nghèo và gia đình chính sách tại mỗi đơn vị; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn...
Tháng Tri ân khách hàng còn thể hiện việc doanh nghiệp có trách nhiệm đối với xã hội và đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng.
Theo: Báo Vĩnh Long