Tháng Tri ân khách hàng 2017

Công ty Điện lực Quảng Trị hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”

Thứ tư, 27/12/2017 | 14:16 GMT+7
Ngày 26/12, Công ty Điện lực Quảng Trị phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu Huế tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện. Đây là một hoạt động nhằm hướng ứng “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ 3 năm 2017.
 
Tham gia đợt hiến máu tình nguyện hưởng ứng tuần lễ hồng EVN lần thứ III năm 2017 có 210 người là cán bộ lãnh đạo cán bộ nhân viên công ty điện lực Quảng Trị và các đơn vị trong ngành điện trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Với chủ đề “Vạn trái tim một tấm lòng”, hoạt động này sẽ là món quà có ý nghĩa cho cộng đồng để hỗ trợ cho người bệnh, đặc biệt là các bệnh nhi đang điều trị đang cần máu tại các bệnh viên, cơ sở y tế, góp phần đáp ứng nhu cầu khan hiếm máu phục vụ người bệnh trong dịp tết nguyên Đán sắp tới. Theo thông kế của ngành y tế cho biết, nhu cầu máu sống hiện nay rất lớn, trong khi đó cả nước hiện nay lượng máu thu được từ các chương trình hiến máu tình nguyện vẫn còn ít chưa đáp ứng nhu cầu điều trị cứu sống bệnh nhân.
 
Với truyền thống nhân ái tốt đẹp của dân tộc, thể hiện nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp vì cuộc sống cộng đồng xã hội, trong tuần lễ hồng EVN diễn ra từ ngày 25- 31/12/2017, cán bộ nhân viên công ty Điện lực Quảng Trị và các tình nguyện viên phấn đấu hiến tặng khoảng 180 đơn vị máu. Như vậy, qua 3 lần tổ chức “Tuần lễ hồng EVN” tại Quảng Trị đã thu được khoảng 550 đơn vị máu, trong đó có nhiều cán bộ, nhân viên đã hiến tặng máu đến 7 lần.
Theo: Quảng Trị TV