Tháng Tri ân khách hàng 2017

Điện lực Ninh Bình: Nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng

Thứ tư, 27/12/2017 | 13:52 GMT+7
Tháng tri ân khách hàng (tháng 12/2017) năm nay được Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình triển khai với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện”. 
Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình tặng quà gia đình chính sách tại phường Ninh Sơn (thành phố Ninh Bình). Ảnh: Trần Đức
 
Các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” của Công ty được thực hiện trên toàn tỉnh với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đổi mới trong phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển.
 
Nhiều hoạt động sẽ diễn ra trong tháng là: Lễ công bố EVN chính thức cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam. Việc cung cấp trực tuyến 100% các dịch vụ điện năng sẽ được thực hiện thông qua website Chăm sóc khách hàng của 5 Tổng Công ty Điện lực, Cổng giao tiếp điện tử của các tỉnh, thành phố trên toàn quốc với mục tiêu giảm thời gian lắp đặt, cung cấp dịch vụ của ngành Điện, giảm chi phí, thời gian, tạo điều kiện thuận lợi tiếp cận các dịch vụ điện năng cho mọi khách hàng. 
 
Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình và 8 đơn vị điện lực các huyện, thành phố triển khai các hoạt động như: Tổ chức hội nghị khách hàng; thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp; thực hiện các chương trình “Thắp sáng đường quê”, “Trao niềm tin-gửi yêu thương”…Gửi lời tri ân đến hàng triệu hộ khách hàng sử dụng điện qua tin nhắn SMS. Triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” tại huyện Kim Sơn, huyện Hoa Lư và tại mỗi huyện trên, Điện lực sẽ chọn các khu vực nông thôn, khó khăn để lắp đặt miễn phí một số tuyến đèn đường (huyện Hoa Lư chọn 2 tuyến đường, huyện Kim Sơn chọn 1 tuyến đường). 
 
Điện lực sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn thực hiện cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu, vùng xa; chỉnh trang lưới điện đô thị; làm sạch đẹp và chỉnh trang các tuyến đường dây tại các địa phương...Cũng trong tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Ninh Bình trao 200 suất quà tặng các gia đình chính sách, các hộ nghèo trên toàn tỉnh. Tổ chức hội nghị khách hàng tại điện lực các địa phương để lắng nghe phản hồi của khách hàng và gửi lời tri ân sâu sắc tới khách hàng. Lãnh đạo Công ty cũng đã chỉ đạo các đơn vị Điện lực chọn 3 khách hàng lắp mới với đối tượng là các gia đình chính sách, hộ nghèo để hỗ trợ nhân công, miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng trong tháng 12/2017. Phòng An toàn và Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức chương trình hiến máu cứu người mang thông điệp “Vạn trái tim – một tấm lòng” với hơn 100 CBCNV tình nguyện tham gia hiến máu. Ông Bùi Thế Anh, Phó Giám đốc Điện lực Yên Khánh cho biết: Hưởng ứng tháng tri ân khách hàng, Điện lực Yên Khánh đã tổ chức đoàn đến từng gia đình trao 25 suất quà của Công ty. Ngoài ra, từ nguồn tự nguyện đóng góp của CBCNV trong cơ quan, Điện lực Yên Khánh còn dành 3 suất quà (mỗi suất trị giá gần 5 triệu đồng) tặng cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổ chức giúp đỡ kéo dây và lắp thiết bị điện sau công tơ cho một số hộ gia đình khó khăn.
 
Trong năm 2017, những nỗ lực cải thiện về chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của Công ty đã được xã hội và cộng đồng ghi nhận thông qua hàng loạt các chỉ số: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng tăng từ 7,5 điểm lên 7,78 điểm; rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng xuống còn 3 ngày đối với khách hàng lắp đặt công tơ điện phục vụ mục đích sinh hoạt, 5 ngày đối với khách hàng lắp đặt công tơ ngoài mục đích sinh hoạt; tần suất mất điện kéo dài bình quân và tần suất mất điện thoáng qua cũng có những chuyển biến tích cực... Năm 2017, Công ty Điện lực Ninh Bình tăng cường cung cấp điện an toàn, ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đảm bảo nguồn điện năng cho sự phát triển của tỉnh.
Theo: Báo Ninh Bình