Giới thiệu đơn vị

Công ty TNHH Xây lắp Song Kiệt khẳng định thế đứng trên những công trình điện

Thứ ba, 15/7/2014 | 15:07 GMT+7
Thời điểm năm 2009, cùng với cả nước đang thực hiện CNH-HĐH, địa phương Bình Định đang thời kỳ “trải thảm đỏ” mời gọi các nhà đầu tư về với xứ dừa. 2 khu Công nghiệp Phú Tài và Long Mỹ đã được lấp đầy diện tích với hơn 240 doanh nghiệp đang triển khai kế hoạch sản xuất. Các mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Bình Định lúc này là chế biến đồ gỗ nội, ngoại thất, đá granite, tinh quặng titan, và các mặt hàng nông sản, thủy sản…


Công trình xây lắp đưa điện về vùng cao xã Canh Liên huyện Vân Canh, Bình Định.
 
Điện quốc gia đã về Bình Định từ năm 1993 và hiện nay đã phủ kín 255/256 xã, còn xã đảo Cù Lao xanh đang chờ dự án cáp ngầm. Các khu công nghiệp tỉnh, cụm công nghiệp huyện và khu kinh tế Nhơn Hội đã “no điện” phục vụ sản xuất. Hàng trăm trạm biến áp phụ tải được lắp đặt đến chân công trình, hàng ngàn km đường dây từ 0,4, 35kV, 22kV và 110kV được xây dựng đưa điện về làm “bà đỡ” cho các sản phẩm ra đời tỏa về các trị trường trong và ngoài nước. Công ty TNHH Xây lắp Song Kiệt, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định được thành lập trong bối cảnh đó.

Từng trải, trực tiếp thi công các công trình trong ngành điện, Lê Tuấn Nguyên - Giám đốc Công ty đã đưa ra phương châm: uy tín, chất lượng và hiệu quả”. “Mỗi công trình là một nấc thang mới cho Song Kiệt tiến vào thị trường”.

Bám chắc tiêu chí đó, Công ty TNHH Song Kiệt đã huy động một đội ngũ 60 công nhân thiện chiến, có bề dày kinh nghiệm trong thi công các công trình điện địa phương và bộ khung gọn nhẹ gồm 12 cán bộ gián tiếp. Song Kiệt có vạch xuất phát với số vốn điều lệ khiêm tốn: 5 tỷ đồng.

5 năm qua với hàng chục công trình xây lắp trên địa bàn tỉnh, Song Kiệt đã làm nên thương hiệu của mình với dáng đứng bề thế trong từng công trình. Năm 2013, ngoài 18 công trình xây lắp điện  trong và ngoài tỉnh, Song Kiệt còn vươn ra đảm nhận các công trình dân sinh khác như  hệ thống cấp nước tự chảy ở tỉnh Gia Lai, cấp điện khu tái định cư Long Vân - Phú Tài, công trình hệ thống chiếu sáng doanh trại quân đội – Trung đoàn 739…

Tổng vốn tích lũy tài sản của Song Kiệt sau 5 năm đã lên đến gần 12 tỷ đồng, doanh thu 6 tháng năm 2014 đã vượt mức 6 tỷ. Bảo đảm thu nhập và các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm  y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho CBCNV và người lao động, hoàn thành nghĩa vụ ngân sách nhà nước với các loại thuế 534,8 triệu đồng/ năm.

Song Kiệt đang vươn lên sánh vai cùng các đơn vị xây lắp ngành điện miền Trung thể hiện năng lực của mình và được  minh họa thực tế  bằng dáng đứng trong từng công trình, lan tỏa mạnh mẽ nguồn điện  trên quê hương Bình Định.
 
Văn Thuận