Đà Nẵng: Đảm bảo điện phục vụ khách hàng trong thời gian dừng tất cả các hoạt động

Thứ sáu, 20/8/2021 | 21:49 GMT+7
Trong thời gian tại thành phố Đà Nẵng dừng tất cả các hoạt động, thực hiện phương châm “ai ở đâu thì ở đó” và thời tiết nắng nóng như hiện nay, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã dồn lực đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục để phục vụ khách hàng trên địa bàn.
 

Đội sửa chữa nóng lưới điện triển khai công tác trong ngày 18/8.
 
Lãnh đạo PC Đà Nẵng đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc thực hiện triển khai các công tác góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đảm bảo nguồn điện an toàn phục vụ khách hàng tại thành phố Đà Nẵng
 
Ngày 16 và 17/8, Điện lực Thanh Khê triển khai công tác đo nhiệt độ mối nối các đường dây trung áp 22kV cấp điện cho 07 Bệnh viện trên địa bàn quản lý của đơn vị gồm: Bệnh viện đa khoa Bình Dân, Bệnh viện đa khoa Gia Đình, Bệnh viện Da Liễu, Bệnh viện Quân y 17, Bệnh viện Ung Bướu, Trung tâm Y tế Thanh Khê và Bệnh viện Hoàn Mỹ. Kết quả, các vị trí tiếp xúc, đấu nối cung cấp điện cho các bệnh viện đều đảm bảo kỹ thuật. Cũng tại các tuyến đường dây kể trên, đơn vị đã tổ chức phát quang hành lang tuyến, đảm bảo việc cung cấp điện liên tục, ổn định.
 
Điện lực Cẩm Lệ, đã triển khai các phương án đảm bảo điện ổn định, an toàn. Cụ thể, đã thực hiện hoán chuyển, nâng công suất 10 trạm biến áp; kéo mới, san tải hạ áp 08 trạm biến áp; điều chỉnh nấc phân áp, nâng cao điện áp đầu nguồn các trạm biến áp khu vực phường Hòa Xuân, Khuê Trung, Hòa Tiến. Song song với các công tác kể trên, Điện lực ưu tiên sử dụng MBA lưu động đối với các công tác xử lý các TBA có phát nhiệt cao, tiếp xúc xấu… để giảm thiểu tối đa thời gian mất điện của khách hàng.
 
Ngày 18/8, Đội Sửa chữa nóng lưới điện phối hợp với Điện lực Sơn Trà thực hiện thay sứ chuỗi néo, sứ đỡ và tăng cường thêm lèo mới các xuất tuyến đường dây 474, 475 và 477NHS110. Được biết, các xuất tuyến kể trên cung cấp điện cho hơn 20 ngàn khách hàng khu vực Mai Đăng Chơn và Nam Kỳ Khởi Nghĩa.
Anh Minh - Hoàng Thiện