Đào tạo về kho dữ liệu trung gian, BI và cổng thông tin Portal3

Thứ ba, 16/8/2022 | 15:00 GMT+7
Vừa qua, tại PC Đà Nẵng, EVNCPC đã triển khai lớp đào tạo về quản lý, khai thác kho dữ liệu trung gian, báo cáo quản trị thông minh BI và sử dụng Web Portal3.
Đào tạo BI, Web Portal3 tại PC Đà Nẵng.
 
Dự án xây dựng Kho dữ liệu trung gian được EVNCPC triển khai nhằm tạo ra một cơ sở dữ liệu quản lý tập trung được phân chia theo mảng nghiệp vụ, bao gồm dữ liệu thô và dữ liệu thành phẩm đã được xử lý, tích hợp, tổng hợp theo nhu cầu cụ thể; cung cấp cho người dùng nghiệp vụ tự chủ khai thác làm các báo cáo, thống kê, phân tích bằng BI.
 
Tại buổi đào tạo, cán bộ EVNCPC, CPCIT đã giới thiệu kiến trúc tổng thể, mô hình tổ chức cũng như cách thức quản lý, khai thác, phân quyền truy cập trên kho dữ liệu trung gian. Dựa trên dữ liệu đã được xử lý, người dùng có thể tạo ra các báo cáo quản trị thông minh (BI) cập nhật một cách tự động và liên tục, giúp cán bộ quản lý nhanh chóng nắm được tình hình hoạt động các mảng lĩnh vực công tác và có góc nhìn tổng quan về việc thực hiện giữa các đơn vị.
 
Buổi đào tạo cũng giới thiệu sơ lược về cổng thông tin Portal3 mới với nhiều công nghệ mới, giao diện thân thiện giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với các số liệu báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh trong toàn Tổng công ty.
 
Buổi đào tạo góp phần nâng cao hiểu biết cũng như cung cấp thêm các công cụ cho CBCNV để triển khai ứng dụng BI thiết lập các báo cáo, phân tích thường dùng trong công tác kinh doanh, kỹ thuật, kế hoạch, tích cực tham gia trong quá trình chuyển đổi số, thực hiện thành công các nhiệm vụ đã đề ra.
 
Minh Châu