Tiến độ công trình

Đẩy nhanh tiến độ công trình “Cấp điện cho dự án Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam tại Đồng Mô - Sơn Tây”

Thứ tư, 18/8/2010 | 15:29 GMT+7
Vừa qua, tại Ban Quản lý Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Tổng Công ty điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã có buổi làm việc với Lãnh đạo Ban Quản lý Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam và các đơn vị liên quan để bàn về việc cấp nguồn điện lưới cho dự án Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam trong năm 2010 và nguồn điện lưới phục vụ Lễ khai trương Làng Văn hoá du lịch các dân tộc Việt Nam vào ngày 19/09/2010.

Tham dự buổi làm việc, về phía EVN HANOI có ông Bùi Duy Dụng - Phó Tổng Giám đốc EVN HANOI, đại diện các Ban kế hoạch, Ban Kỹ thuật, Vật tư Ban QLDA của Tổng Công ty, Giám đốc Công ty Điện lực Thạch Thất, và đại diện đơn vị quản lý Ban Quản lý Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt NamvàBan đầu tư và xây dựng Hạ tầng kỹ thuật chung.

Ông Dụng cũng đã yêu cầu  Ban quản lý Làng VH-DL các dân tộc Việt Nam và Ban Đầu tư và xây dựng Hạ tầng kỹ thuật chung khẩn trương thi công lưới điện bên trong dự án, tổ chức nghiệm thu đảm bảo yêu cầu kỹ thuật vận hành và kinh doanh bán điện để chuẩn bị đưa vào vận hành và khớp nối với lưới điện hiện có tại khu vực, rà soát lại nhu cầu công suất nguồn điện lưới phục vụ Lễ khai trương vào ngày 19/09/2010. Giao cho Ban QLDA lưới điện Hà Nội đẩy nhanh các thủ tục để sớm triển khai thi công và hoàn thành tuyến đường dây 22kV cấp điện cho dự án. Giao cho Công ty điện lực Thạch Thất kiểm tra, củng cố toàn bộ hành lang tuyến đường dây 10kV đảm bảo việc cấp điện lưới phục vụ Lễ khai trương. Đối với công trình nâng công suất chống quá tải Trạm biến áp Trung Gian Thạch Thất 3, Lãnh đạo EVN HANOI đã yêu cầu Ban Kế Hoạch, Ban Kỹ Thuật, Ban QLDA lưới điện Hà Nội, Công ty điện lực Thạch Thất phối hợp triển khai thực hiện xong trước ngày 10/9/2010. Được biết, kinh phí cho công trình này ước tính khoảng 671.800.000đ, đây là một trong những công trình chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long.
 

Theo: EVNHaNoi