Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVN

Điện Lực Đăk Tô (Kon Tum) tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng

Thứ sáu, 4/12/2020 | 09:32 GMT+7
Thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng năm 2020 (thời gian từ tháng 10 đến hết tháng 12/2020), Điện lực Đăk Tô đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện. 
 
Ảnh minh họa.
 
Qua đó, đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động tạo sự gắn kết, lan toả trong cộng đồng nhằm hướng tới sự phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện.

Ông Đồng Xuân Nhung - Giám đốc Điện lực Đăk Tô cho biết: "Để chương trình tháng tri ân khách hàng thực sự có ý nghĩa đơn vị đã tổ chức quán triệt sâu sắc đến cán bộ CNV của đơn vị, đảm bảo cung cấp điện an toàn ổn định trong suốt thời gian diễn ra hoạt động tri ân khách hàng, cũng như thái độ, cách ứng xử trong giao tiếp khách hàng. Ngoài ra, thông qua chương trình nhằm tuyên dương, cảm ơn khách hàng hưởng ứng và tham gia dịch vụ của ngành điện thông qua cổng dịch vụ công quốc gia, cũng như các phương thức thanh toán điện tử…"
 
Trong "Tháng tri ân khách hàng", Điện lực Đăk tô đã tổ chức các hoạt động hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là người dùng điện ở vùng nông thôn và người nghèo. Đơn vị đã tổ chức lắp đặt, đổi mới miễn phí công tơ cho khách hàng; tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội; hỗ trợ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19; hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho khách hàng sản xuất công nghiệp…
 
Với chương trình "Thắp sáng niềm tin", các hộ dân tại thôn Tê Rông, xã Văn Lem được nhân viên Điện lực đến tận nhà thay thế các đường dây điện cũ, không đảm bảo an toàn, gắn mới các bóng đèn tiết kiệm điện, hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Ông A Pốt - người dân thôn Tê Rông vui mừng chia sẻ rất cảm ơn Điện lực đã giúp bà con trong việc sửa chữa điện.
 
Ngoài ra, chương trình "Bữa ăn yêu thương" được tổ chức tại đây được xem là một trong những chương trình vô cùng ý nghĩa và thiết thực đối với mỗi cán bộ công nhân viên Điện lực, nên ai nấy cũng hồ hởi, phấn khởi khi được phân công nhiệm vụ. Anh Bùi Đức Dũng - Nhân viên Phòng kinh doanh tổng hợp Điện Lực Đăk Tô cho biết: "Để hưởng ứng 45 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Trung và tháng tri ân khách hàng, Đoàn thanh niên Điện lực Đăk Tô đã  phối hợp với Đoàn thanh niên thôn Tê Rông, xã Văn Lem tổ chức chương trình "Bữa ăn yêu thương" và trao các phần quà như đồ cũ, bút viết kết hợp sửa chữa điện cho người dân. Tuy đây là những món quà nhỏ nhưng rất có ý nghĩa đối với người dân ở đây".
 
Ngoài ra, Điện lực Đăk Tô cũng đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các em học sinh và hộ gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Theo đó, đơn vị đã tặng 15 suất quà, gồm gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết khác tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện nhằm tiếp thêm động lực và hỗ trợ một phần để các gia đình ổn định cuộc sống.
Theo: Báo Kon Tum