Tháng Tri ân khách hàng 2017

Điện lực Đà Nẵng sửa chữa điện miễn phí cho hộ gia đình nghèo

Thứ sáu, 8/12/2017 | 14:36 GMT+7
Sáng ngày 7/12, nhiều hộ gia đình nghèo trên địa bàn TP Đà Nẵng đã được sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây, bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí. 

Đây là hoạt động ý nghĩa của Công ty Điện lực TP Đà Nẵng nhằm cụ thể hóa chương trình “Tháng tri ân khách hàng” trên địa bàn Thành phố.
 
Là một trong những xã nghèo của huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, cuộc sống của những hộ dân tại Xã Hòa Sơn còn khá nhiều khó khăn và thiếu thốn. 
 
Do đó, Công ty điện lực Đà Nẵng đã  đi khảo sát từng hộ gia đình và tiến hành sửa chữa miễn phí cho những gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo có hệ thống điện trong nhà đã cũ, lắp đặt không đúng quy cách, mất an toàn nhằm mang đến đủ điện năng để các hộ dân sử dụng và hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.
 
Anh Phan Lê Nguyên Thiên (xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) cho biết: "Trước đây thiết bị điện trong gia đình nhà mình cũng thiếu an toàn, rồi ánh sáng cũng không đủ để cho con cái học hành nên trong sáng nay (7/12) được Công ty điện lực Đà Nẵng đến để lắp mới và thay thế những đường dây cũ thì gia đình rất là biết ơn và cảm động".
 
Không chỉ trên địa bàn xã Hòa Vang mà từ đầu năm đến nay công ty Điện lực Đà Nẵng cũng hỗ trợ lắp đặt và sửa chữa miễn phí cho nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành Phố. Theo đó, có khoảng gần 300 hộ trên địa bàn đã được sửa chữa và lắp mới miễn phí với tổng kinh phí gần 300 triệu đồng.
 
Đây không chỉ là việc làm có ý nghĩa mà nó còn giúp đỡ các hộ gia đình có thể an tâm sử dụng điện mà không phải lo về kinh phí sửa chữa khi cuộc sống còn nhiều khó khăn.
 
Cũng trong chuỗi hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” Công ty điện lực Đà Nẵng còn thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” Lắp đặt miễn phí hệ thống đèn chiếu sáng tại một số thôn, xóm, xã, phường chưa có đèn đường hoặc đã xuống cấp không đủ ánh sáng và kéo mới nhiều đường dây thay thế cho những đường điện đã cũ, thiếu an toàn.
 
Bà Trịnh Thị Tình, Phó Giám đốc Điện lực Liên Chiểu – Công ty điện lực Đà Nẵng nhận định "Qua hoạt động này chúng tôi muốn hỗ trợ và chia sẻ với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố và qua đây chúng tôi  cũng muốn các hộ gia đình sẽ sử dụng điện an toàn và hiệu quả hơn".
 
Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Đà Nẵng cũng trao tặng nhiều suất quà nhằm động viên và chia sẻ với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Hy vọng rằng với việc làm nghĩa tình và ý nghĩa mà Công ty điện lực Đà Nẵng thực hiện, sẽ phần nào đó giúp đỡ cho các hộ gia đình trên địa bàn có thể với bớt đi những khó khăn trong cuộc sống và an tâm sử dụng điện và sử dụng một cách hiệu quả và an toàn.
 
Theo: ANTV