Điện lực Đức Thọ ( PC Hà Tĩnh) làm việc với các khách hàng lớn trước ngày diễn tập cung ứng điện hè 2024 

Thứ năm, 9/5/2024 | 10:35 GMT+7
Sáng ngày 8/5/2024, Điện lực Đức Thọ có buổi làm việc với Công ty cổ phần bao bì Sông La Xanh, Công ty cổ phần XD&DV-TM Sông La và Trang trại chăn nuôi Phú Sơn để làm việc về vấn đề diễn tập cung ứng điện ngày 09/5/2024 và cấp điện trong mùa nắng nóng 2024.

 
Đoàn công tác làm việc với Giám đốc doanh nghiệp.

Tại buổi làm việc đoàn công tác đã trao đổi với khách hàng về những thuận lợi và khó khăn của đơn vị nói riêng và Công ty Điện lực Hà Tĩnh nói chung trong công tác cung ứng điện mùa hè năm nay. Qua đó, mong muốn doanh nghiệp chia sẻ, đồng hành cùng đơn vị triển khai các biện pháp, cân đối thời gian, bố trí sản xuất vào các khung giờ hợp lý để vừa giảm áp lực quá tải lưới điện, điều hòa phụ tải, vừa được hưởng mức giá điện vào giờ thấp điểm.
  

Dây chuyền sản xuất nhà máy bao bì Sông La Xanh.

Tại đây, đoàn công tác đã thống nhất các nội dung điều chỉnh phụ tải trong khung giờ diễn tập cung ứng điện hè 2024 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Đồng thời, thống nhất với Nhà máy bao bì Sông La Xanh đơn vị này đồng ý tiết giảm công suất trong khung giờ từ 13h đến 13h45 ngày 09/5/2024 100kw, đối với Trại chăn nuôi Phú Sơn sẽ thực hiện tiết giảm 50kw trong khung giờ nói trên.

Qua buổi làm việc, lãnh đạo Điện lực Đức Thọ bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp sử dụng điện lớn trên địa bàn trong vấn đề cung ứng điện, từ đó tích cực phối hợp, hỗ trợ để công tác cung ứng điện trong mùa nắng nóng của đơn vị được đảm bảo.

 Anh Sơn- Điện lực Đức Thọ