Tháng Tri ân khách hàng 2017

Công ty Điện lực Yên Bái: Tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng

Thứ năm, 21/12/2017 | 10:26 GMT+7
Nằm trong chuỗi hoạt động được triển khai trong tháng "Tri ân khách hàng” năm 2017 của Công ty Điện lực Yên Bái, trong hai ngày 19-20/12/2017, Điện lực Văn Yên và Điện lực Lục Yên tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng. 
Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017 của Điện lực Lục Yên.

Những năm qua, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng điện trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, Điện lực Văn Yên và Điện lực Lục Yên luôn cố gắng, nỗ lực, cải cách, đổi mới, phát huy hiệu quả sản xuất kinh doanh.
 
Năm 2017, Điện lực Văn Yên đạt 63,7 triệu kWh điện thương phẩm, tăng 8,92% so với cùng kỳ năm 2016; doanh thu tiền điện đạt 104,9 tỷ đồng, tăng 9,45% so với năm 2016; phát triển thêm 2.030 khách hàng; Điện lực Lục Yên đạt 60 triệu kWh điện thương phẩm, tăng 14,3% so với năm 2016; doanh thu tiền điện đạt 98,296 tỷ đồng…
 
Tại Hội nghị, Điện lực Lục Yên và Điện lực Văn Yên đã giao lưu, gặp gỡ, trò chuyện và gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng. Đồng thời, mong muốn sẽ nhận được sự giúp đỡ, chia sẻ của khách hàng để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu sử dụng điện.
 
Bên cạnh tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng, trong tháng 12 - tháng "Tri ân khách hàng”, với thông điệp "Chuyên nghiệp, thân thiện”, Công ty Điện lực Yên Bái đã chỉ đạo điện lực các huyện, thị, thành phố đảm bảo vận hành, an toàn liên tục cung cấp điện ổn định cho khách hàng; thực hiện nghiêm túc thời gian ngừng và cấp lại điện theo thông báo; nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ khách hàng; triển khai chương trình nhắn tin SMS/Email tri ân khách hàng; triển khai chương trình "Trao niềm tin, gửi tri ân” hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn thành phố Yên Bái; triển khai chương trình "Thắp sáng niềm tin”, "Thắp sáng đường quê”; sửa chữa lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bóng đèn, bảng điện… cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Những hoạt động tri ân khách hàng được tổ chức đồng loạt trên địa bàn tỉnh là dịp để Công ty Điện lực Yên Bái bày tỏ sự tin tưởng, hợp tác của khách hàng đối với Công ty. Bên cạnh đó, Công ty mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ, giúp đỡ, tạo điều kiện và ý kiến đóng góp của các cấp chính quyền, các cơ quan, ban ngành, khách hàng sử dụng điện để phát huy hiệu quả sản xuất kinh doanh, phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của khách hàng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Theo: Báo Yên Bái