Tháng Tri ân khách hàng 2017

Những hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện

Thứ sáu, 22/12/2017 | 10:19 GMT+7
Gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trong tỉnh, với thông điệp “Chuyên nghiệp - Thân thiện” nhân dịp tháng kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21-12-1954 - 21-12-2017), Công ty Điện lực Bắc Ninh (PC Bắc Ninh) triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.
Tặng bóng đèn compact cho hộ nghèo, gia đình chính sách ở Quế Võ.
 
Theo bà Nguyễn Thu Thủy, Phó Giám đốc PC Bắc Ninh: “Tháng tri ân khách hàng” thể hiện trách nhiệm của ngành Điện đối với xã hội thông qua những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung cho cộng đồng. Đây là hoạt động hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Điểm nhấn của “Tháng tri ân khách hàng” năm nay là lễ công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến vào Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21-12.
 
Tại Bắc Ninh có nhiều hoạt động diễn ra trong “Tháng tri ân khách hàng” trên các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, an sinh xã hội. PC Bắc Ninh tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Chương trình gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại thị trấn Lim (Tiên Du) cho 10 gia đình đạt danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu”, và 50 gia đình đạt danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện”. Chỉ đạo các Điện lực thực hiện miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho những khách hàng cấp điện mới là các hộ nghèo, cận nghèo, hộ chính sách. Tặng quà và sửa chữa điện cho 3 gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng do Công ty phụng dưỡng tại huyện Quế Võ và các gia đình có thân nhân là liệt sĩ ngành Điện. Giá trị mỗi gói quà 500 nghìn đồng và tổng kinh phí để sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn trong nhà 1 triệu đồng/hộ.
 
Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, trao 200 phần quà cho các gia đình là hộ nghèo, cận nghèo, hộ chính sách, giá trị 300.000 đồng/hộ kèm theo tài liệu tuyên truyền các biện pháp sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả. Mỗi Điện lực chọn 1 tuyến đường, ngõ chưa lắp hệ thống chiếu sáng công cộng để thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”. Lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn chiếu sáng, với kinh phí 8 triệu đồng/tuyến đường và gắn biển tên chương trình “Thắp sáng đường quê”.
 
Điện lực Từ Sơn sửa chữa hệ thống điện miễn phí cho hộ nghèo.
 
Ngoài ra, mỗi Điện lực lựa chọn tối thiểu 1 TBA của khách hàng đóng tiền đầy đủ nhất và sớm nhất trong kỳ hóa đơn cuối cùng của tháng 11-2017 để vệ sinh công nghiệp miễn phí và gửi tin nhắn SMS/Email tri ân đến tất cả khách hàng có số điện thoại/Email trên chương trình nhắn tin/CMIS. Tổ chức hội nghị khách hàng nhằm đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh năm 2017, công tác cung ứng điện đảm bảo lưới điện vận hành an toàn, ổn định đáp ứng nhu cầu sản xuất, sinh hoạt và những nỗ lực của PC Bắc Ninh trong việc cải tạo, đầu tư xây dựng lưới điện đáp ứng phát triển phụ tải. Lựa chọn 8 khách hàng sử dụng điện lớn để lãnh đạo Công ty trực tiếp gặp gỡ, tiếp xúc nhằm ghi nhận ý kiến góp ý, hoàn thiện công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng.
 
Với phương châm khách hàng “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát”, các dịch vụ điện của PC Bắc Ninh đều được thực hiện đồng bộ, thống nhất tại tất cả đơn vị. Bên cạnh đó, các thủ tục, trình tự được niêm yết công khai, minh bạch trên các website của Công ty và các phòng giao dịch để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, sử dụng dịch vụ. Sự chuyển biến lớn nhất trong công tác dịch vụ khách hàng là số lượng các kênh tương tác với doanh nghiệp. Nếu như trước đây, khách hàng phải trực tiếp đến những điểm cố định để tiến hành thủ tục thì hiện nay việc cấp điện mới được thực hiện trên hệ thống điện tử, với những đổi mới căn bản như: Tiếp nhận trực tuyến thông tin cấp điện mới của khách hàng thông qua trang mạng của Tổng Công ty, trang mạng chăm sóc khách hàng (CSKH), ứng dụng CSKH trên điện thoại thông minh, gọi điện tới Trung tâm CSKH hoặc đến trực tiếp các phòng giao dịch khách hàng của PC Bắc Ninh.
Theo: Báo ĐT Bắc Ninh