Điện lực thành phố Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) phát huy tiềm năng, lợi thế đưa dịch vụ điện lực đến với khách hàng.
Đồng thời, Đơn vị chủ động đưa ra nhiều giải pháp linh hoạt để quyết tâm nâng cao hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Trong đó, đơn vị đã tổ chức tuyên truyền đến 100% người lao động cần ý thức và chủ động trong việc thông tin quảng bá đến khách hàng sử dụng các dịch vụ do Điện lực cung cấp bằng hình thức truyền thông lưu động, kết hợp các phiên làm việc hiện trường, tư vấn trực tiếp đến khách hàng, qua zalo, fanpage facebook, phát tờ rơi…
Trong lĩnh vực về công tác dịch vụ điện lực, tạm tính đến 10 tháng của năm, Điện lực thành phố Thanh Hóa có 1.154 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ với doanh thu đạt 99% và lợi nhuận đạt 89% kế hoạch giao; Đối với quản lý vận hành thuê, đơn vị đã ký bao thầu cho 88 khách hàng có TBA chuyên dùng… Do vậy, đến nay, doanh thu của đơn vị đạt 83%; Chi phí 83% và lợi nhuận đem lại 89%. Thời gian còn lại của năm 2022, Điện lực sẽ tiếp tục ra sức nỗ lực thi đua nước rút, góp phần cùng với Công ty thực hiện đạt và quyết tâm vượt chỉ tiêu kế hoạch của Tổng công giao.
Trong 10 tháng đầu năm 2022, Điện lực thành phố Thanh Hóa đã có 1.154 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ.
Từ những cách làm quyết liệt, sáng tạo, linh hoạt và có tính hiệu quả dựa trên cơ sở thực tế đã được khẳng định, khách hàng tin tưởng và đồng thuận sử dụng các dịch vụ do Điện lực thành phố Thanh Hóa cung cấp, đảm bảo cải thiện hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh của điện lực, vừa góp phần nâng cao sự hài lòng từ phía khách hàng.
Theo: CN&TD