Điện lực Tràng Định (Lạng Sơn) tập trung hoàn thành kế hoạch năm 2023

Thứ năm, 12/10/2023 | 10:07 GMT+7
Chào mừng Đại hội VI Công đoàn Điện lực Việt Nam, Điện lực Tràng Định đã có những hành động thiết thực như: Tập trung cho sản xuất để hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh quý 3 và cả năm 2023, đảm bảo cung cấp điện ổn định liên tục phục vụ nhân dân trong các ngày lễ lớn năm 2023.


Nhóm công nhân thực hiện vệ sinh công nghiệp tại TBA và sửa chữa thanh chuyển động của cầu dao Thất Khê – Đông Khê.

Theo đó, thời gian qua Điện lực Tràng Định tăng cường công tác sửa chữa, kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các khiếm khuyết, tồn tại trên lưới điện nhằm đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục, an toàn phục vụ sinh hoạt và sản xuất kinh doanh cho nhân dân.

Trong những tháng cuối năm của các khách hàng sản xuất kinh doanh chạy đà nước rút để hoàn thành kế hoạch sản xuất, họ bố trí tăng ca sản xuất, tăng cường nhân lực. Bên cạnh đó,

Với diễn biến thời tiết bất thường, không theo quy luật nên những tháng cuối năm vẫn tiềm ẩn nguy cơ xảy ra sự cố điện. Để đảm bảo cung ứng điện ổn định, liên tục cho các khách hàng sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp và nhân dân trong thời gian tới, Điện lực đã lên kế hoạch, phương án tổ chức chỉ đạo đội sản xuất tập trung nhân lực tổ chức tổng kiểm tra các tuyến lưới điện và trạm biến áp (TBA). Qua đó ,nhằm phát hiện kịp thời nguy cơ gây sự cố, mất an toàn, lập phương án xử lý, ngăn chặn các sự cố gây mất an toàn.

Đồng thời, đơn vị tổ chức duy tu, sửa chữa, thí nghiệm định kỳ, vệ sinh công nghiệp, thay hạt hút ẩm, bắt siết lại tiếp xúc tại các đầu cực máy biến áp; Đẩy mạnh tuyên truyền bảo vệ hành lang lưới điện cao áp, ngăn chặn sự cố lưới điện, an toàn điện trong dân.

Với những biện pháp tích cực như trên, đến 29/9/2023 Điện lực Tràng Định đã hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch quý 3 và tiệm cận kế hoạch năm 2023. Trong các tháng cuối năm tiếp tục thực hiện các giải pháp để giảm tổn thất điện năng, giảm thiểu các vụ sự cố, đẩy mạnh các ý tưởng sáng kiến, tiếp tục quan tâm triển khai cài APP CSKH, Zalo cho khách hàng, ký phụ lục hợp đồng mua bán điện về thay đổi ngày ghi chỉ số về ngày cuối tháng… Hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị năm 2023.

Link gốc

Theo: Lạng Sơn Gov