Mới đây, Điện lực Uông Bí đã triển khai sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 10 hộ gia đình khách hàng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.
Cán bộ, nhân viên Điện lực Uông Bí lồng ghép tuyên truyền các nội dung về sử dụng điện tiết kiệm, đảm bảo an toàn cho các hộ gia đình.
Đây là hoạt động điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2023 của Điện lực Uông Bí.
Đơn vị đã tiến hành kiểm tra hệ thống điện sinh hoạt, sửa chữa thay mới bảng điện đã xuống cấp, không còn đảm bảo an toàn; lắp mới bóng đèn compact tiết kiệm cho các hộ gia đình. Bên cạnh đó, cán bộ, nhân viên Điện lực Uông Bí cũng lồng ghép tuyên truyền các nội dung về sử dụng điện tiết kiệm, đảm bảo an toàn cho các hộ gia đình.
Bám sát chủ đề của Tập đoàn Điện lực Việt Nam là "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", Tháng tri ân khách hàng năm 2023, Điện lực Uông Bí triển khai các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội. Đối tượng của chương trình là các khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn thành phố, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh.
Cụ thể, đơn vị đã triển khai chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” cho 3 đơn vị, doanh nghiệp; hỗ trợ cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho 15 khách hàng; kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho 10 khách hàng sản xuất kinh doanh; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Điện lực Uông Bí sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình Tháng tri ân khách hàng nhằm nâng cao sự gắn kết giữa Điện lực Uông Bí và khách hàng sử dụng điện, thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Link gốc
Theo: Uông Bí Gov