Tháng Tri ân khách hàng 2017

Điện lực Yên Khánh tặng quà cho các hộ gia đình nhân tháng tri ân khách hàng

Thứ hai, 11/12/2017 | 15:11 GMT+7
Sáng 9/12, Điên lực Yên Khánh đã tổ chức Đoàn đến thăm và tặng quà cho một số hộ gia đình khác hàng trên địa bàn huyện nhân tháng tri ân khách hàng.
Điện lực Yên Khánh trao quà cho khách hàng.

Điện lực Yên Khánh đã tặng quà cho các gia đình: Ông Bùi Minh Khôi, cựu chiến binh xã Khánh Cư có con bị ảnh hưởng của chất độc da cam; cháu Vũ Đức Dũng, thôn Tân Yên (khánh Lợi), bố mẹ ly hôn bỏ đi mất tích, ở với bà ngoại; cháu Nguyễn Thị Ngọc và Nguyễn Thị Hoài, xóm Đồng (Khánh Lợi) có bố bị bại liệt, mẹ đã mất, phải ở với bà nội.

 Mỗi suất quà gồm có 4 triệu đồng tiền mặt và quà. Kinh phí tặng quà từ nguồn vốn huy động tự nguyện của CBCNV, đoàn viên thanh niên ngành điện lực.

Cũng trong dịp này, Điện lực Yên Khánh còn trao 25 suất quà tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Ninh Bình (mỗi suất quà là 1 đèn bàn cảm ứng) cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Đây là một trong các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng (tháng 12 hàng năm) của Điện lực yên khánh nói riêng và Công ty TNHHMTV Điện lực Ninh Bình nói chung.

Được biết, trong tháng tri ân này, ngoài hoạt động trên, ngành điện còn tổ chức các hội nghị khách hàng ở các địa phương; tổ chức kéo dây, lắp đặt thiết bị điện sau công tơ cho một số hộ gia đình; phối hợp với các đơn vị thắp sáng đường quê và một số khu vực…
Theo: Báo Ninh Bình