Tin trong nước

Điện lực thăm hỏi, tặng quà các gia đình khó khăn

Thứ năm, 9/2/2023 | 14:47 GMT+7
Vừa qua, đại diện Công đoàn Điện lực Hải Châu đã đến thăm gia đình cụ Võ Thị Đờn (trú tại tổ 24, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Điện lực Hải Châu tặng quà gia đình cụ Đờn.

Gia đình cụ Đờn là 1 trong những hộ thuộc diện khó khăn của phường Hòa Thuận Đông. Cụ Đờn có 3 người con đã vào tuổi xế chiều và đều ở cùng cụ. 

Khi đến thăm gia đình, chúng tôi được biết cụ Đờn mới mất đầu năm 2023, còn lại 3 anh chị em nương tựa cùng nhau. Anh Minh kể rằng anh bị mất việc từ khi Covid, ai gọi đâu làm đó, thu nhập bấp bênh; anh có 1 cô em gái không ổn định về sức khỏe, khó khăn lại càng thêm khó khăn. 

Biết được hoàn cảnh của gia đình, đại diện Công đoàn Điện lực ghé thăm, trao tặng món quà trị giá 1.000.000 đồng và chúc 3 anh chị em thật nhiều sức khỏe để cùng nhau vượt qua khó khăn. Đại diện phường Hòa Thuận Đông, chị Thủy gửi lời cảm ơn chân thành đến Điện lực Hải Châu đã luôn đồng hành các chương trình từ thiện – xã hội trên địa bàn.    
                                 

Điện lực Sơn Trà tặng quà hỗ trợ gia đình chị Lựu.

Tiếp nối chuỗi hoạt động từ thiện - xã hội, Điện lực Sơn Trà đã đến thăm và tặng quà hỗ trợ gia đình chị Phan Thị Lựu có hoàn cảnh khó khăn tại tổ 23 (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Được biết gia đình chị Lựu thuộc diện hộ nghèo của phường, chị sống cùng chồng và con gái đều không có việc làm ổn định, chồng chị thường xuyên đau ốm, chị lại mắc bệnh xương khớp nặng phải đi điều trị tại bệnh viện, cộng thêm căn bệnh đau đầu kinh niên hành hạ.

Trước đây, khi chưa bị bệnh chị có quán bún nhỏ ở vỉa hè làm kế sinh nhai, giờ đây sức khỏe yếu không buôn bán gì được nên cuộc sống càng khó khăn gấp bội.
Chia sẻ với hoàn cảnh của chị, Điện lực Sơn Trà gửi tặng gia đình nhu yếu phẩm và phần quà trị giá 1 triệu đồng, mong chị và gia đình có thật nhiều sức khỏe để vượt qua bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Yên Bình