Tin trong nước

Điện lực tiếp tục sẻ chia khó khăn cùng hộ nghèo

Thứ ba, 29/11/2022 | 14:17 GMT+7
Ngày 26/11/2022, Tổ Nữ công Điện lực Hải Châu (PC Đà Nẵng) đã đến thăm và tặng quà gia đình anh Bùi Đức Kim Long (trú tại K10/20 Nguyễn Trường Tộ, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Điện lực trao tặng phần quà động viên gia đình anh Long.
 
Gia đình anh Long là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương, bản thân anh đang mắc bệnh tâm thần từ sau khi xuất ngũ vào năm 2005. Hiện nay, anh Long vẫn đang duy trì uống thuốc để ngăn những cơn bệnh tái phát, chăm chỉ với công việc thợ sắt kiếm sống qua ngày. Còn vợ anh mới sinh em bé được 5 tháng tuổi thì bị sốt xuất huyết đang nằm điều trị tại Bệnh viện 600 giường. Chị vừa đi làm, vừa nuôi con, vừa chăm chồng mỗi khi anh phát bệnh. 
 
Với mong muốn san sẻ yêu thương, Tổ Nữ công Điện lực Hải Châu đã đến thăm và trao tặng gia đình anh Long phần quà trị giá 1 triệu đồng. Tuy giá trị vật chất không lớn nhưng đó là tấm lòng, nguồn động viên của Tổ Nữ công đối với gia đình anh.
 

Tổ Nữ công Điện lực Hòa Vang tặng quà gia đình chị Trần Thị Rô.
 
Vừa qua, Tổ Nữ công Điện lực Hòa Vang (PC Đà Nẵng) cũng đã đến thăm, tặng quà chia sẻ khó khăn với gia đình chị Trần Thị Rô (trú tại tổ 4, thôn La Châu, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).
 
Được biết, đầu tháng 11/2022, chị Trần Thị Rô trong lúc đang làm công việc thời vụ tại Công ty Môi trường trên địa bàn thành phố thì gặp phải tai nạn giao thông, hậu quả chị bị chấn thương bàn chân phải. Hiện vết thương của chị chưa ổn định, đến nay vẫn còn điều trị. 
 
Hoàn cảnh gia đình chị thuộc hộ khó khăn tại thôn La Châu. Công việc của 2 vợ chồng chị không ổn định, chi phí điều trị lúc này khá cao, chị phải nghỉ làm trong khi đang nuôi 2 con nhỏ. Tai ương tiếp tục ập đến khi chồng chị là anh Ngô Văn Vũ trong lúc làm việc bị mất phương tiện đi lại, đó là chiếc xe máy duy nhất trong gia đình.
 
Biết được hoàn cảnh của gia đình chị, Tổ Nữ công Điện lực Hòa Vang đã đến thăm và gửi tặng gia đình phần quà nhỏ nhằm hỗ trợ phần nào chi phí sinh hoạt và điều trị bệnh cho chị Rô; đồng thời, động viên gia đình luôn nỗ lực để vượt qua khó khăn trong cuộc sống.
 
Yên Bình