EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

Doanh nghiệp ngành điện miền Nam tiếp tục ủng hộ phòng chống dịch Covid -19

Thứ năm, 23/4/2020 | 10:17 GMT+7
Trong thời gian qua, nhiều doanh nghiệp điện lực ở khu vực miền Nam tiếp tục hỗ trợ tiền, trang thiết bị y tế để hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid -19.

Tổng công ty Phát điện 3 tài trợ phòng cách ly áp lực âm cho Bệnh viên Đa khoa Bình Thuận.
 
Đồng hành cùng cả nước phòng chống dịch Covid -19, ngoài số tiền quyên góp hàng tỷ đồng đã được chuyển đến các trung tâm y tế, Tổng công ty Phát điện 3 đã tổ chức bàn giao và đưa vào vận hành phòng cách ly áp lực âm cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.
 
Phòng cách ly áp lực âm do tổng công ty tài trợ trị giá gần 600 triệu đồng, được thiết kế, lắp đặt, kiểm nghiệm theo đúng tiêu chuẩn của ngành y tế. Tại buổi bàn giao ngày 21/4, Tổng công ty Phát điện 3 và các đơn vị còn trao tặng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận 100 bộ trang phục bảo hộ y tế, 30 kính chống giọt bắn, trị giá khoảng 50 triệu đồng để hỗ trợ các y bác sĩ của bệnh viện có thêm điều kiện đảm bảo an toàn khi chăm sóc, chữa trị cho bệnh nhân.
 
Công ty Điện lực Kiên Giang vừa tổ chức trao hơn 315 triệu đồng để ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid -19 và hạn mặn cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Kiên Giang. Đây là số tiền được hơn 800 cán bộ, công nhân, viên chức đang làm việc tại Công ty Điện lực Kiên Giang và các đơn vị trực thuộc tự nguyện đóng góp mỗi người một ngày lương.
 
Ông Nguyễn Văn Lý - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam - cho biết, tính đến nay, các đơn vị điện lực tại 21 tỉnh thành miền Nam đã tham gia quyên góp được hơn 5,3 tỷ đồng để ủng hộ chương trình phòng chống dịch Covid -19 của Chính phủ và hỗ trợ đồng bào các tỉnh khu vực miền Tây Nam bộ bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn. Đây là số tiền do cán bộ, công nhân viên, người lao động từ tổng công ty và các đơn vị thành viên đóng góp.

Link gốc
Theo: Báo Công thương